Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลึกสุดใจ..สำหรับพวกคุณค่ะ..แฟนคลับน้องแกงส้ม!!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ตอนที่พิมพ์กระทู้นี้ เวลาที่อเมริกา ตีสาม สี่สิบสามนาทีค่ะ
ยังไม่นอนค่ะ เพราะคิดถึงน้องแกง กลางวันเวิ่นเว้อยังไม่พอ กลางคืนหนักกว่าหลายเท่า เพราะคนในครอบครัวหลับกันหมดแระ อิอิ สะดวกเวิ่นละทีนี้ทุกวันนี้เค้าก้อว่าเราบ้าไม่เลิก แต่ไม่เป็นไร เพราะเราเข้าใจตั้งแต่เริ่มรักเด็กน้อยฮิพฮอพคนนี้แล้วว่า

"การยอมรับที่จะเป็นแฟนคลับศิลปินมันยาก แต่การที่จะให้เลิกรัก รักน้อยลง หรือไม่รักเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมมันยากกว่าร้อยเท่า"

โดยเฉพาะความรักที่มีต่อน้องแกงมันไม่มีเงื่อนไขเลยจริงๆ เหมือนเว่อร์นะคะ แต่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ อยากหอมแก้ม อยากกอด(แอบหื่น..555+) ยิ้มเมื่อรู้ว่าน้องมีความสุข เศร้าเป็นห่วงถ้ารู้ว่าน้องเหนื่อย  รู้สึกเหมือนน้องชาย ลูกชาย โอ๊ยยยย บอกไม่ถูก...

บางครั้งรู้สึกว่าเราบ้าไปแล้วหรือเปล่า อายุก้อ สว.แล้วนะ มาบ้าศิลปินเหมือนเด็กๆเนี่ยนะ แต่พอคิดไปคิดมาแล้ว ก้อไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะคะ เพราะคนเราก้อมีหน้าที่หลายอย่าง เป็นแม่ที่ดี ลูกที่ดี ภรรยาที่ดี เพื่อนที่ดี ถ้าเราจะเป็นแฟนคลับที่ดีสำหรับสุดยอดศิลปินที่รักสักคนนึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะน้องแกงเป็นศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจหลายอย่าง โดยเฉพาะพี่ เริ่มคิดบวกเป็นตั้งแต่รู้จักความคิดน้อง มีแรงบันดาลใจในการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อมีลูกที่มีคุณภาพอย่างน้อง ลูกสาวพี่ตอนนี้ 8 ขวบก้อมีพี่แกงส้มเป็นไอดอลไปเรียบร้อยแล้วค่ะ อย่าให้มีลูกชายอีกคนนะ พี่จะนั่งจ้องน้องแกงทั้งวัน จะปั้นให้เก่งเหมือนน้องแกงเลยล่ะค่ะ 555+

นานๆจะได้เข้าพันทิปสักที อ่านกระทู้ต่างๆย้อนหลัง เห็นข้อความบางข้อความแล้วซึ้งใจ กินใจ อิ่มใจ สุขใจเหลือเกิน มันลึกสุดใจของแฟนคลับที่มีต่อศิลปินที่รักจริงๆ ขออนุญาตเจ้าของข้อความแชร์นะคะ

"อยากบอกว่าอะไรที่เป็นการสนับสนุนน้อง พี่ทำแล้วทุกช่องทาง คำสัญญาที่ให้ไปมันมีค่าที่จะรักษาไว้ให้น้องแกงแน่นอนจ้ะ รักมากๆ..กอดแน้นแน่น..น้องแกงของพวกเรา"...คุณ Leeyarak

"น้องแกงน่ารักทุกอิริยาบถ พูดคุยกะฟค.เป็นกันเองมาก บางคนก็มายืนพัดให้น้อง น้องแกงเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของ ฟค.จริงๆสินะ"..คุณทฤษฏีโลกกลม

"แกงส้มดีพอให้เรารักค่ะ"..คุณ KARIONE

"แกงส้มเป็นศูนย์รวมความรักของแฟนคลับทุกคนค่ะ"..คุณ Melon_Honey

"ขอบคุณน้องแกงที่เกิดมาให้พวกเราได้รัก(รักจนบรรยายไม่ได้จริงๆ)"..คุณOrange Juice ACC11

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของข้อความที่เราประทับใจเท่านั้นค่ะ ยังมีกระทู้ มีข้อความอีกมากมายที่เราอ่านแล้วซึ้งลึกไปถึงหัวใจของแฟนคลับ ขอบคุณจากใจนะคะที่ทำให้แฟนคลับทัพหลังห่างไกลอย่างเราได้หายคิดถึงน้องบ้าง

อยากสารภาพว่าเราเองนอกจากเป็นแฟนคลับน้องแกงแล้ว ยังเป็นแฟนคลับของพวกคุณอีกนะคะ ซึ้งใจกับสิ่งที่คุณทำให้น้องจริงๆ...

ขอบคุณ Kangsom's Fanclub,น้องไข่เจียวผืนนั้น สำหรับทวิตที่ให้เราได้ตามข่าวน้องแกงตลอดเวลา..
ขอบคุณคุณ สนามangelo,คุณ AnnaBell สำหรับภาพถ่ายขั้นเทพของน้อง,ขอบคุณคุณ jungjangjomjun สำหรับการอัพโหลดคลิปยูทูปเร็วขั้นเทพที่ทำให้เราไม่พลาดงานอีเว้นท์ของน้องแกงเลย..
ขอบคุณสมาชิกร้านข้าวแกงทุกคนนะคะที่สร้างกระทู้ ข้อความดีๆให้อ่าน ให้ได้ปลื้มปริ่มอยู่ตลอดเวลา..

ขอบคุณแฟนคลับน้องแกงทุกคนที่ทำให้ fc ทัพหลังสุด ไกลสุด คนนึงอย่างเราไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยวเลยสักครั้ง

...ขอบคุณจริงๆจากใจค่ะ Very Appreciated!!!
***พวกคุณคือสุดยอดแฟนคลับ(ขั้นเทพ)จริงๆค่ะ...Thumbs Up!!!***

จากคุณ : CherreTeen
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 55 19:02:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com