Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP]GGวงไหนที่เซ็กซี่แบบมีคลาสมากที่สุด ติดต่อทีมงาน

หลายคนน่าจะเข้าใจคำว่าคลาสนะครับว่าผมหมายถึงอะไร GGเดี๋ยวนี้ต้องบอกว่าหลายวงมาแนวเซ็กซ๊่แต่ก็มีหลายวงที่เน้นสไตล์แบ๊วๆน่ารัก บางวงก็ผสมระหว่างแบ๊วๆน่ารักๆ+เซ็กซ๊่ ผมแยกประเภทก่อนแล้วกันครับ

ประเภทผสมแบ๊วๆน่ารักๆ+เซ็กซี่ SNSD T-ARA SECRET WONDERGIRLS FXและมีอีกหลายวง
ประเภทแบ๊วๆอย่างเดียวก็ APINK HELLOVENUS และอีกหลายวง
ประเภทเซ็กซี่นำหรือขายด้านนี้อยู่แล้วก็ MISS A 4MINUTE AFTERSCHOOL RANIA 2NE1 BEG KARA(วงนี้เมื่อก่อนน่ารักผสมแต่หลังๆนี่ขายเซ็กซี่อย่างเดียวเลยโดยเฉพาะช่วง2ปีหลัง ที่สำคัญผมว่าวงนี้หน้าตาสมาชิก+ท่าเต้นไม่แรงแต่เสื้อผ้านี่ผมว่าแรงอันดับ1ใน3เลยแหละ) และวงน้องใหม่ที่เดบิวต์ปี2010เป็นต้นมาแทบจะแนวนี้เกือบหมดแล้วมั้งครับ

คราวนี้เข้าคำถามเลยครับ ทั้งหมดที่เอ่ยถึงมาและไม่ได้เอ่ยมานี้คุณคิดว่าวงไหนที่เซ็กซี่แบบมีคลาสที่สุดครับ คำว่าคลาสคือระดับ ผมหมายความว่าวงไหนที่เน้นขายเซ็กซ๊่ แต่ในทางกลับกันแม้ท่าเต้นจะไม่เซ็กซี่เยอะแต่ให้ความรู้สึกว่าเซ็กซี่แบบสวยสุดๆอะไรแบบนั้นน่ะครับ มันเหมือนมีอะไรมาดึงดูดคุณทั้งๆที่ท่าเต้นอาจจะไม่แรงมากก็ได้ พูดให้เข้าใจง่ายคือ มีsex appealสูง มีคาริสม่าแรงอะไรแบบนั้นอ่ะครับ

สำหรับผมวงที่เซ็กซี่แบบมีคลาสสูงที่สุดคือ AFTERSCHOOLครับ วงนี้เน้นขายความเซ็กซี่แน่นอนแต่ท่าเต้นไม่เยอะ ไม่แรงมากก็จริง แต่มีแรงดึงดูดสูงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและมากที่สุดแล้วในการเน้นจุดขายอย่างเซ็กซี่ ด้วยสมาชิกอย่างนานะคนนี้เค้ามีของเยอะ ยูอี จูยอน จองอาคนนี้ผมว่าเซ็กซี่แบบมีคลาสมากที่สุดในวงแล้วครับดูจากMV flashblackแล้วเธอไม่ต้องมีแอคติ้งเยอะแต่สายตาเธอสุดยอดมากๆ  ที่สำคัญที่สุดคือผมดูวงนี้เต้นหรือโชว์ไลฟ์แล้วมันเหมือนเอานางแบบอาชีพมาเป็นศิลปินเลยครับ(นานะก็นางแบบเก่านะ5555+++) แล้วท่าเต้น+สมาชิกมันลงตัวทุกอย่างมากๆครับ

สรุปเซ็กซี่แบบมีระดับคลาสมากที่สุดคือAFTERSCHOOLครับ
BEGผมให้คำจำกัดความว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่แล่้วกันครับเพราะแต่ละนางนี่กล้าๆทั้งนั้น นอกนั้นที่เหลือนี่ผมว่าก็อยู่ระดับปกติถึงดีมากอ่ะนะ แต่ก็มีบางวงที่ผมรู้สึกว่าโชว์เกินไป คือถ้าไม่แรงก็ไม่ดังอะไรแบบนั้นอ่ะครับก็เลยต้องแรงกว่าวงอื่นเป็นเท่าตัวอ่ะครับ ที่สำคัญถ้าจะเปรียบเทียบดาราบ้านเราผมว่าคล้ายๆว่าเอานางแบบFHMหรือZOOหรือเป้ย อะไรแบบนี้มาเต้นอ่ะครับไม่เหมือนวงอื่นครับ

ปล.แล้วเพื่อนๆคิดว่าวงไหนครับที่เซ็กซ๊่แบบมีคลาสมากที่สุดครับ

แก้ไขเมื่อ 20 ก.ย. 55 11:39:20

จากคุณ : ปีกแห่งมนตรา
เขียนเมื่อ : 20 ก.ย. 55 11:37:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com