Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
RANIA คัมแบ็ค 'STYLE' ฝีมือโปรดิวซ์โดย ยังฮยอนซอก แห่ง YG ติดต่อทีมงาน

RANIA คัมแบ็คเพลงใหม่ 'STYLE'

21 กันยายน ในเว็บพอร์ทัลไซต์และ YouTube ได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'STYLE' โดยเกิร์ลกรุ๊ป RANIA

โดยเฉพาะการที่ ยังฮยอนซอก ได้มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินนอกค่ายครั้งแรกก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก

YG Entertainment เปิดเผยว่า "ประธานยางได้มาทำหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มเพลงของเกิร์ลกรุ๊ป RANIA ครั้งแรกในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้ง YG เมื่อปี 1997" เขากล่าว

เมื่อปีที่ผ่านมา RANIA ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Teddy Riley เปิดตัวเพลง 'Dr.Feel Good' ในขณะที่ผลงานเพลงใหม่อย่าง 'STYLE' ที่เปิดตัวในวันนี้ภายใต้การโปรดิวซ์โดย ยังฮยอนซอก เขาได้ควบคุมงานด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น เพลง ท่าเต้น มิวสิควีดีโอ และสไตล์อย่างครบถ้วน สำหรับ 'STYLE' เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย YG โปรดิวเซอร์ ชเวพิลกัง และเขียนคำร้องโดย ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High

YG เปิดเผยว่า "เหตุผลที่ยังฮยอนซอกตัดสินใจโปรดิวซ์ผลงานเพลงชุดนี้ของ RANIA เป็นเพราะว่าเขาต้องการตอบแทนประธานของ DR Music ต้นสังกัดของพวกเธอนั่นเอง" โดยก่อนหน้านี้ยังฮยอนซอกได้กล่าวในรายการ SBS 'Healing Camp' เผยว่า "ตอนที่ผมทำศิลปินกลุ่มแรก Keep Six เมื่อปี 1996 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ในระหว่างที่เกือบล้มละลายเพื่อนของผมที่ต้นสังกัดอื่นก็ได้ยื่นมือมาช่วยผม ด้วยการให้ใช้ห้องในชั้นไต้ดินที่บริษัท จนผมสามารถฟื้นกลับมาได้" เขากล่าว

โดยเพื่อนของเขาคนนั้นก็คือประธาน DR Music ซึ่งจากการช่วยเหลือในครั้งนั้นทำให้ในปี 1997 ยังฮยอนซอก สามารถเดบิววงฮิพฮอพ Jinusean ด้วยความสำเร็จตามด้วย 1TYM, Lexy, Se7en, BIG MAMA, Wheesung, GUMMY ล่าสุดกับ BIGBANG และ 2NE1

RANIA คัมแบ็คเพลง 'STYLE' ในรอบ 11 เดือนหลังจากเพลง 'Pop Pop Pop' เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา DR Music เปิดเผยว่า "แม้ว่าพวกเธอจะเซ็กซี่แต่เราจะเน้นคาริสม่ามากกว่า เรามั่นใจกับคอนเซ็ปต์สุดเท่เช่นนี้" เขากล่าว

ในมิวสิควีดีโอเพลง 'STYLE' Rania มาพร้อมกับเสน่หในแบบเซ็กซี่และแฟนตาซี พวกเธอเผยภาพลักษณ์ที่เติบโตและเต็มไปด้วยคาริสมามากยิ่งขึ้น ด้วยหุ่นที่ยืนหยุ่นของสมาชิกทำให้พวกเธอมีท่าเต้นที่น่าจับตามองอย่างมาก

อนึ่ง RANIA เตรียมคัมแบ็ค MBC 'Show! Music Core' วันที่ 22 กันยายนนี้


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

จากคุณ : MY_MODKA
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 55 20:32:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com