Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
K-POP ไซ (PSY) 'GANGNAM STYLE' ทะยาน No.2 Billboard Hot 100 ติดต่อทีมงาน

ไซ (PSY) เผยความรู้สึกหลัง 'GANGNAM STYLE' ทะยาน No.2 Billboard Hot 100
เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 09:26:02 น.


26 กันยายน PSY สามารถส่งเพลง 'GANGNAM STYLE' ทะยานอันดับที่ 2 ในชาร์ต Billboard Hot 100 ได้เป็นผลสำเร็จ โดย 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้เขาคว้าอันดับที่ 64, สัปดาห์ที่ผ่านมาขึ้นมาเป็นอันดับที่ 11 และล่าสุดทะยานขึ้นมาสูงสุดถึงอันดับที่ 2
ทีมงาน ไซ เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กันยายน กล่าวว่า "หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาตั้งแต่ตอนเช้าแล้วได้รับยืนยันว่าสามารถขึ้นถึงอันดับที่ 2 ในบิลบอร์ดทำให้เขาตกใจมาก เขาดีใจแล้วเอาแต่พูดแต่ 'เกิดไรขึ้น เกิดไรขึ้น' แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างตื่นเช้าอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาได้ข่าวคว้าอันดับที่ 2 ใน Billboard เขาก็ดีใจมากจนดูเหมือนแทบไม่ได้นอนเลยครับ" เขากล่าว

ในขณะเดียวกันไซก็ได้อัพเดททวิตเตอร์พร้อมกล่าวว่า "GangnamStyleNo.2 on BillboardHot100 Make some noise!" ด้วยเช่นกัน

ผู้เชี่ยวชาญในวงการเพลงป๊อปเปิดเผยว่าเพลง 'GANGNAM STYLE' มีโอกาสที่จะทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 ในสัปดาห์หน้าด้วยเช่นกัน ถ้าไซสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Billboard เขาจะกลายเป็นคนที่สามารถส่งเพลงภาษาเกาหลีติดท็อปชาร์ตได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

อนึ่ง Billboard Hot 100 เป็นชาร์ตหลักที่รวมเพลงทุกแนวทั้งหมด 100 เพลงฮิตในอเมริกา โดย 'GANGNAM STYLE' สามารถไต่อันดับได้อย่างรวดเร็วจากอันดับ 64 เมื่อสามสัปดาห์ที่ผ่านมา สู่อันดับที่ 2 ในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ ในชาร์ตดิจิตอลซองสามารถทะยานจาก 4 สู่อันดับที่ 1, ออนดิมานซองชาร์ตจาก 43 สู่อันดับที่ 9, เรดิโอซองจาก 68 สู่อันดับที่ 34, เรดิโอแอร์เพลยชาร์ตจาก 28 สู่อันดับที่ 19 นับเป็นการทะยานขึ้นในทุกๆชาร์ตอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ไซก็ใกล้ที่จะได้รับยืนยันว่าจะคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง UK Chart ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ด้านทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High ร่วมแสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์กล่าว "ผมเคยบอกว่าจะไม่อัพทวีตจนกว่าอัลบั้มจะเสร็จ แต่ว่าอันนี้มันอดไม่ได้แล้ว! ผมภูมิใจมาก พี่ไซ เจ๋งสุดยอด" เขากล่าวด้วยความดีใจ

ล่าสุดมิวสิควีดีโอ 'GANGNAM STYLE' สามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 280 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียง 75 วันหลังเปิดตัวเมื่อ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้ว

จากคุณ : *อัจจิมา-อดิศวร*
เขียนเมื่อ : 27 ก.ย. 55 21:21:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com