Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[J-MUSIC] ถ้าวง EXILE มาเล่นที่เมืองไทย จะมีใครไปดูบ้าง ติดต่อทีมงาน

ข้อความของคุณ ภูชมพู
จากกระทู้ : ถ้าวง EXILE มาเล่นที่เมืองไทย จะมีใครไปดูบ้าง [บันเทิงแดนซากุระ]
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12729480/A12729480.html

ตอนนี้ได้ข่าวมาจากทางค่ายจัดคอนเสิร์ตค่ะ  ว่าทางเอ็กไซล์สนใจอยากมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย  แต่ทางค่ายผู้จัดไม่มั่นใจ  เพราะไม่เห็นกลุ่มแฟนคลับ หรือผู้ที่จะควักสตางค์ไปชมหนุ่มใหญ่ทั้ง 14 คนมากน้อยแค่ไหน


เราจึงขอมาช่วยหยั่งเสียงแฟนคลับ หรือแฟนเพลงญี่ปุ่นในซากุระนี้ดูก่อนว่าจะคิดเห็นอย่างไรค่ะ
.
.
.
.
.
[ขอเพิ่มเติมข้อมูลของคุณภูชมพู จากกระทู้โน้นนะคะ]

ความคิดเห็นที่ 58

โอ้ววว !!  ขอบคุณสำหรับการตอบรับค่ะ  อุ่นหนาฝาคั่งดีจัง  


อย่างที่ีบอกไว้ที่หัวกระทู้แหละค่ะว่าทางวงเขาติดต่อผู้จัดมาด้วยตัวเองค่ะ  จะด้วยเหตุที่ทางวงกำลังคิดจะจัดทัวร์คอนเสิร์ต และ/หรือเห็นความเป็นไปได้จากจดหมายหรือโปสการ์ดที่แฟน ๆ ส่งไปก็ตาม  ทางวงพร้อมที่จะมาเล่นจริง ๆ ค่ะ  แต่ประเด็นคือผู้จัด  (ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นค่ายไหนนะคะ  เราบอกได้แต่ว่าเป็นค่ายที่คร่ำหวอดกับงานเพลงมานานมากก็แล้วกันค่ะ)  ยังไม่มั่นใจว่าจัดแล้วจะขาดทุนมั้ย  หรือแม้ว่าทางวงให้หาสปอนเซอร์ได้  แต่คนจะโหรงเหรงมั้ย  ทุกอย่างเป็นปัจจัยที่ต้องนำมาคิดในภาวะที่วงญี่ปุ่นในไทยดูไม่หวือหวานักค่ะ  


สำหรับแฟนคลับของเอ็กไซล์  เดี๋ยวเราจะพยายามไปแปะในเฉลิมกรุงและจากสถานที่อื่น ๆ นะคะ  ขอบคุณมากที่เตือนมาค่ะ  เราเองก็ไม่ค่อยว่างเข้าซักเท่าไหร่  (ขนาดบ้านสุดที่รักยามะพียังไม่ค่อยจะว่างเข้าเลย >o<)  


ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติม  จะมาแจ้งให้ทราบค่ะ
.
.
.
.
.
[*** ขอเพิ่มเติมข้อมูลของคุณภูชมพูอีกครั้งจากกระทู้นี้นะคะ ***]

ความคิดเห็นที่ 109

ขอขอบคุณทุกความเห็นทั้งจากบันเทิงซากุระ  เฉลิมกรุงและเฟสบุ๊ค ตลอดจนแฟนคลับใจดีที่กระจายข่าวให้นะคะ   ความเห็นจากทั้งสามแหล่งนี้  เราส่งผ่านไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ  ทีนี้ก็รอทั้งสองฝ่ายพิจารณากันไปนะคะ  


เท่าที่ทราบมา ณ ตอนนี้คือ  ค่ายจัดคอนเสิร์ต (ในหลาย ๆ ค่ายที่มีคณะทำงานที่ชื่นชอบดนตรีญี่ปุ่น) เชื่อมั่นในสายวิชวลเคมากกว่า  เร็ว ๆ นี้คงมีหนุ่มหน้าหวาน PIKO มาจ่อต่อจาก LUNA SEA ค่ะ  สายบอยแบนด์ที่ไม่ใช่ค่ายจอห์นนี่คงต้องรอกันนิดนึงค่ะ

#############

ขออนุญาตคุณภูชมพูเอาลิ้งค์กระทู้มาแปะที่เฉลิมกรุงนะคะ,, ยังไงก็ขอรบกวนแฟนเพลงของ EXILE หรือแฟนเพลงของศิลปินญี่ปุ่นวงอื่นๆที่อยากดูคอนเสิร์ตของ EXILE ไปโพสต์แสดงความคิดเห็นกันที่กระทู้โน้นด้วยนะคะ ถือซะว่าเป็นการเช็คกระแสในขั้นต้นละกันเนอะ

ส่วนตัวแล้วเราอยากดูคอนเสิร์ต EXILE มากๆๆๆๆๆๆๆ หวังว่าซักวันจะได้ดูคอนเสิร์ตของวงนี้ที่เมืองไทยนะ ( รู้สึกว่าตัวเองฝันกลางวันยังไงไม่รู้ -*- )

หรือถ้าจะให้ดี LDH ลองให้วงเด็กๆ หนุ่มน้อย สาวน้อย (3JSB,E-Girls,GENERATIONS) แวะมาหาแฟนเพลงชาวไทยก่อนมั้ยคะ ถ้ากระแสดีวงพี่ใหญ่อย่าง EXILE ก็ค่อยยกพลมาเต็มที่เลย (ยังคงเพ้อต่อเนื่อง ฮ่าๆๆ)

แก้ไขเมื่อ 05 ต.ค. 55 20:42:20

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 55 07:16:20

 
 

จากคุณ : ^yodelly^
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 55 22:18:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com