Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
## ปรากฎการณ์กรี๊ด !! "โค้ช แสตมป์" @ รายการเดอะวอยซ์ ## ติดต่อทีมงาน

ขอบคุณที่มาจาก มติชนนะคะ 


แรงอย่างต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว สำหรับรายการเดอะวอยซ์  ไทยแลนด์(The Voice Thailand)  เสียงจริง  ตัวจริง   รายการประกวดร้องเพลง  สัญชาติเนเธอร์แลนด์  ที่ออกอากาศ ทุกเย็นวันอาทิตย์  ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในรอบ  Blind Auditions  ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกผู้ประกวดจากเสียงร้อง    โดยมีสุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง แถวหน้าของเมืองไทย   ทั้ง 4 คน   ได้แก่   เจนนิเฟอร์ คิ้ม-  พรพรรณ ชุนหชัย     ,ก้อง- สหรัถ สังคปรีชา ,โจอี้ บอย- อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข   มาเป็นโค้ช เลือกผู้เข้าแข่งขันที่ร้องเพลงได้ถูกใจ  เพื่อคัดเข้าสู่ทีมของตัวเอง

ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่ต่างออกไปจากรายการประกวดร้องเพลงอื่นๆ ที่เคยมีมา ในเมืองไทย  คือให้โค้ชทั้ง 4 นั่งบนเก้าอี้หันหลังแล้วตัดสินเอาจากเสียงร้อง เมื่อโค้ชคนไหนถูกใจผู้เข้าประกวด ก็จะกดปุ่มหันกลับมาชมการร้องเพลงแบบเต็มๆ ตา และเลือกผู้เข้าประกวดคนนั้น เข้าสู่ทีม  แต่หากผู้เข้าประกวดมีโค้ชเลือกมากกว่า 1 คน  บรรดาโค้ชก็ต้องต่างพยายามพูดจา หว่านล้อม ดึงดูดให้ผู้เข้าประกวดเป็นฝ่ายเลือกเพื่อให้ได้เข้าไปอยู่ในทีมโค้ชที่ถูกใจที่สุด   นับเป็นช่วงที่สนุกสนาน และถูกอกถูกใจ ผู้ชมทั้งในห้องส่งและทางบ้านเป็นอย่างมาก   ประกอบกับสไตล์ เอกลักษณ์เฉพาะของโค้ชแต่ละคนนั้นต่างก็มีความไม่ธรรมดา ในลีลา  ท่าทาง คารม   และเสียงหัวเราะอยู่แล้ว      ทำให้รายการเดอะวอยซ์ เป็นรายการที่ถูกพูดถึงและกระแสแรงอย่างมากในโลกออนไลน์

 


นอกจากความสามารถทางเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขัน ที่เรียกว่าระดับเทพทั้งนั้น   รูปแบบรายการ และความสนุกสนานในการถกเถียงกันอย่างเมามันส์ของเหล่าโค้ช ทั้ง 4  ที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางแล้ว อีกหนึ่งปรากฎการณ์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ที่ได้รับการพูดถึง และติดตามอย่างมาก   คือ   โค้ชแสตมป์- อภิวัชร์   ซึ่งโกยเรตติ้งและกระชากใจของสาวๆ ไปได้อย่างถล่มทลาย 

 



แม้ในรายการ เดอะวอยซ์  นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มผู้มากความสามารถและไฟแรงอย่าง  แสตมป์   จะเป็นโค้ช ที่ผู้เข้าแข่งขันเลือกที่จะเข้าไปอยู่ในทีมเดียวกับเขาน้อยที่สุด   เมื่อเทียบกับรุ่นใหญ่ผู้คร่ำหวอดมาในวงการเพลง แต่ละคนไม่ต่ำกว่า 10 ปี   อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม,ก้อง สหรัถ และโจอี้ บอย  แล้ว    ขณะที่บางผู้เข้าแข่งขันซึ่งนำเพลงดังอย่าง"ความคิด"ไปร้อง แต่กลับไม่รู้ด้วยซ้ำว่า  เจ้าของเนื้อร้อง ทำนอง และเสียงอันแสนเศร้านั้นเป็นแสตมป์   แต่ด้วยความฮา มากด้วยมุกตลก  เป็นตัวเอง  และความเอ็นเตอร์เทนของหนุ่มแสตมป์   ไม่ได้ลดทอนดีกรีความสามารถของเขาที่มีอยู่เต็มเปี่ยมไปจากสายตาผู้ชมและนักฟังเพลงรุ่นใหม่แม้แต่น้อย ตรงข้ามกลับยิ่งทำให้แสตมป์ที่อยู่ในฐานะโค้ช ได้รับความเห็นอกเห็นใจ และได้ใจสาวๆผู้ชม จนต้องขึ้น สเตตัส เฟซบุ๊ก  กรี๊ดกร๊าดปนสงสาร   ในความฮา ชวนกระชากรอยยิ้ม  ของเขาจนเต็มหน้าฟีด ไม่มากก็น้อยในช่วงเวลาที่ออกอากาศ



นับเป็นปรากฎการณ์ชื่นชอบโค้ชแสตมป์ ที่บังเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว จากรายการเดอะวอยซ์   บนโลกออนไลน์  ทำให้ฐานเสียงที่ชื่นชอบนักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มวัย30 ปี ผู้นี้มีมากขึ้น  เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากคนที่เคยมองและเคยฟังเพลงเพราะๆแค่ให้ซาบซึ้งในอารมณ์เฉยๆ    หลายคนถึงกับไปตามหาเพลงที่เขาร้องไว้ทั้งหมดเพื่อเอามาฟัง ทำให้ยอดคลิกในยูทูบเกี่ยวกับเพลงที่เป็นผลงานของแสตมป์หลายต่อหลายเพลงเกิดความเคลื่อนไหวในจำนวนยอดผู้เข้าชม  ในจำนวนที่มากขึ้น

 


หลายคนบอกว่า  แม้ โค้ช แสตมป์จะไม่ได้โด่งดัง เทียบเท่ารุ่นเก๋า เขาไม่ใช่ผู้ชายหน้าตี๋ที่หล่อเหลา  แต่ ยิ้มตาหยี กับมาดซื่อๆ ตรงๆ  ฮาๆ บ้าๆ ดูจริงใจของโค้ชแสตมป์นี่ล่ะ  กลับเป็นเสน่ห์ดึงดูดสำคัญชวนให้สาวๆ และหนุ่มๆ อยากจะขอกดเข้าร่วมทีมให้โค้ชแสตมป์สอนร้องเพลงเพื่อเป็นแชมป์ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ครั้งที่ 1 ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย


  "อยากดูดีอยู่กับพี่ก้อง อยากพ่นไฟอยู่กับพี่คิ้ม อยากสนุกอยู่กับพี่โจ้ อยากชนะอยู่กับผม"



เอ้า!! ใครอยากร่วมทีมกับโค้ชแสตมป์ กดเก้าอี้ หันกลับไปหน้าจอทุกช่องทางโลด!!

 




ข่าวยาวมาก ๆ ดูซิว่าพี่ดังแค่ไหน  อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ 555+

ถึงแม้ว่า .....ใน The Voice ไม่มีใครเลือกพี่  นู๋ลุ้นมากว่าเมื่อไหร่จะมีคนเลือกสักที 

ถึงแม้ว่า....พี่ก้องจะดูอบอุ่นมากกว่า  พี่คิ้มพ่นไฟได้มากกว่า พี่โจอี้ก็ฮามากกว่า 

ถึงแม้ว่า.....จะมีผู้เข้าแข่งขันนำเพลงพี่มาร้องทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักพี่่เลยก็ตาม ^^

และถึงแม้ว่า.....กระทู้ขึ้นแนะนำของพี่ ที่แนะนำทั้งห้องเฉลิมกรุง กับเฉลิมไทย ก็ถูกอุ้ม โดนย้ายทั้งคู่  555+


แต่  แต่  แต่  นู๋ก็รักพี่นะคะพี่สแตมป์ 
และเชื่อว่ายังมีคนหลงรักพี่มากนะ ตั้งแต่คำว่า "มา อยู่ กับ เรา เถอะ"

เป็นกำลังใจให้ค่ะ 

 

 
 

จากคุณ : <<-X_CAcaLot->>
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 55 00:37:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com