Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP] รีวิวคอนเิสิร์ท คอนเสิร์ท ASIA TOUR 2012 M COUNTDOWN Smile-Thailand !!! ติดต่อทีมงาน

(ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าอาจจะรีบๆ พิมพ์ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ (แอบอู้งานมา 55+) อาจจะมีพิมพ์ผิด รัวๆๆ หรือรั่วๆ บ้างอย่าว่ากันนะครับ )


พึ่งผ่านไป สดๆร้อนๆ กับคอนเสิร์ท ASIA TOUR 2012 M COUNTDOWN Smile-Thailand !!!!! ผมฟินมากๆๆๆ ถึงมากที่สุดกับงานนี้ เป็นครั้งแรกที่จัดเต็ม ลงทุนซื้อบัตร 5,500 แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆเลยครับ ถือว่าเป็นอะไรที่สุดๆๆแล้วในชีวิตผม 55+ ผมขอแยกเล่าเป็นข้อๆนะครับ

1. ถึงฝนจะตก คอนเริ่มช้าไปครึ่งชั่วโมงได้ แต่วงที่ออกมาเปิดตัวอย่าง Infinite  ก็ทำได้ดีมากๆ เต้นกันน้ำกระจาย ผมกลัวว่าเหล่าเด็กแคระจะลื่นจริงๆ แต่ทุกอย่างกลับผ่านไปได้ดีมากๆ เป็นครั้งแรกที่เห็นหน้าทั้ง 7 คนชัดขนาดนี้ (พอดีผมชอบเพลงวงนี้มาก และตามมาตั้งแต่ Debut) แต่ละคนหน้าตาดีกว่าในทีวีมากก แต่ละคนตัวอาจจะไม่ค่อยสูง แต่ดูดีมากจริง วูฮยอน จะเซอวิซแฟนเยอะที่สุด ทำท่าหัวใจแล้วขว้างให้คนดูบ่อยมาก แต่หน้าเรียวจริงๆ ไม่เหมือนแรกๆเลย น้องซองจงก้อเป็นผู้ชายที่ Fierce จริงๆ หน้าสวยมากกกกน้อง อยากให้เต้นกั๊บไห้ดูมากๆ55+ (น้องๆมาร้อง Be mine + The Chaser + Nothing’s Over)

2. ต่อจากนั้นเป็นวง Apink ผมเองไม่ได้ตามเท่าไหร่ แต่สาวๆออกมาช่วงฝนตกกำลังแรงเลย แต่ทุกคนสดใสสวยมากๆ ชุดออกมาคล้ายๆตอนโปรโมทเพลง Etude ของโซชิ วงนี้เดินลงตรงฝั่งข้างเวทีที่ผมนั่งพอดี เห็นสาวๆใกล้มากๆๆ น่ารักมากๆเลยครับ เห็นแล้วอยากจะลองไปลองดูเอมวีดูเลย อิอิ

3. อาจจะเล่าไม่เรียงนะครับ ตอน T-ara ออกมา ไลฟ์ 2 เพลง Sexy Love + Roly Poly สาวๆสวยมากๆๆๆ อารึมขาวเรืองแสงเว่อๆๆๆๆ อึนจองตัวจริงหน้าสวยมากครับ จียอนก็สวยมากๆๆๆ แต่ที่ฟินสุดคือเมนผม โบรัมนูน่าๆๆๆ ผมตะโกนเรียกๆๆ โบรัมหันมามองผมหลายรอบ ตัวจริง ตัวเล็กน่ารักมากๆๆครับ แบบตอนลงเวที เดินผ่าน ผมได้เห็นทุกคนชัดๆๆ สวยมากจริงๆ โซยอนก็สวย มีตลกตอน ฮโยมิน คนอื่นเค้าเดินลงเวที แต่ฮโยมินจะเดินย้อนไปที่ทางขึ้น 555+ คนก็ชี้ให้ลงบันไดกันใหญ่ๆ

4. KARA วงนี้เสียงเชียร์ผมสังเกตมาหลายที จะเสียงเบาๆๆแต่เรื่องความสวยนี่สุดยอดจริงๆครับ ผมแอบมองหลังจียองตอนมุดลงเวทีขากลับด้วย555+ ตัวเล็ก ผิวดีกันมากๆๆๆๆ ส่วนมากผมจะตะโกนเรียกนิโคล แต่นิโคลจะไม่ค่อยยิ้ม ดูแอบเหวี่ยงเล็กน้อย ถือว่ายิ้มไม่ค่อยเยอะ แต่ผมก้อยังชอบ 5+5 

5. Secret คงเหมือนกับหลายๆคน ผมมองฮโยซองซะส่วนมาก 555+ เด้งสุดๆจริงครับ กางเกงก็ขาสั้นมากๆๆๆ ผมเคยพูดกับเพื่อนคอนเอมเนทครั้งที่แล้วว่า ทำไมวงนี้มีคนนึงไม่สวย เหมือนครูสอนเต้น (ซิงเกอร์) แต่มารอบนี้ เค้าสวยขึ้นมากกก ชอบครับๆๆ ตอนเพลง Love is Move พึ่งเคยดูไลฟ์ ท่าเต้นน่ารักจังๆๆ

6. G.NA สวยมากๆๆครับ หุ่นดีดีมากๆๆ ชุดไม่ได้เอ๊กซ์ มาก แต่ผมดูแล้วแอบหวั่นไหวจัง 55+

7. ส่วนวงผู้ชายคนอื่นๆ ผมไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ เพราะแต่ละคนหน้าตาดีเว่อ ไปหน่อย 555+ แต่ที่เห็นก็คือ ชีวอน เอสเจ ไม่มา คีกวาง วงบีสท์ไม่มา วงผู้ชายวงอื่น ให้แฟนคลับสาวๆ ช่วยรีวิววละกันนะคร้าบบ ^^

8. มาถึงจุดที่ฟินที่สุดของผมคือ SISTAR ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกมาทุกวง ผมกับเพื่อนก็ชูป้ายไฟ พร้อมป้ายผ้าของ STAR1 ซึ่งเป็นของออฟฟิเชียลแบบเดียวกับเกาหลี พร้อมกับแถวนั้นที่เป็นโซนเอลฟ์ + แฟนคลับเอฟที เวลาสาวๆๆออกมาแต่ละที ผมกับเพื่อนเลยเด่นมากๆๆๆๆๆๆ ครั้งแรกผมเรียก สาวๆๆทำท่าซารางเฮมาให้ด้วยย

จากนั้นก็มาตอนไลฟ์ สาวๆ ไลฟ์เพลง Alone ผมก็โฮก ๆๆๆๆๆ เรียกๆๆดาซม บ่อยมากๆๆๆ พอมาเพลง 2 Loving You อ๊ากกกกก!!!!! สาวๆๆเดินผ่านหน้าผม แล้วดาซมกับโบร่ามาโบกมือไห้ผม วินาทีนั้น คือเค้ามองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผมจริงๆๆ อ๊ากๆๆๆๆๆตอนนั้นผมหน้ามืดเลย 5555++ เสร็จ สาวๆๆๆ ลงเวที ผมอยากกจะบอกว่าทุกคนน่ารักมากจริงๆ ทั้ง 4 คนเลย ฮโยรินยิ้มหวานมากๆๆๆๆๆๆ ตอนดาซมมา เค้าไม่มองผมเลย แต่พอผมยื่นมือไป พอดีน้องยื่นมือมาจับผมพอดี อ๊ากกกกกกกกก ฟินมากๆๆๆๆ 

9. มาช่วงจบนะครับ ตอนทุกคนออกมา ผมกับเพื่อนก็ชูป้ายผ้ากับผ้ายไฟ สาวๆๆก้อหันมาอีกแล้ววว แล้วตอนที่เค้าแจกเสื้อ คือจะเป็นเสื้อของเอมเนท แล้วมัดๆมา โซยู ก็เดินมาหน้าเวที โยนมา ผมกระโดด และไช้ความสูง เอาเสื้อจากมือโซยูมาครอบครองได้ (ขอโทษคนแถวนั้นด้วยนะคร้าบ 55+5) แต่ไม่แค่นั้น น้องดาซมเมนผมเดินมาทางแถวผม แล้วดาซม ทำหน้าเล็งมาทางผม เหมือนจะพูดว่า “อะอะ รับนะคะ” แล้วโยนมาทางผม อ๊ากกกกก!!!!! พ่อยกฟินมากครับ ผมได้เสื้อจาก ดาซม เมนผม ปลื้มมากๆๆๆ 

10. หลังจากจบ คนทยอยกลับ ผมยังติดอยู่แถวๆน้าเวที ปรากฎ น้องดาซม เดินออกมาถ่ายรูปกับเพื่อนหรือสตาฟนี่แหละครับ ผมก้อเรียกอีก คราวนี้ น้องเค้าหันกล้องมาทางผมกับเพื่อน ผมเลยเอาเสื้อที่ได้มาถ่ายย สุดยอดแห่งความคุ้มค่า และฟินจริงๆๆ ทำให้ผมรักวงนี้มากขึ้นไปอีกๆๆ

11. ยังไม่จบแค่นั้น ผมกับเพื่อนตามไปส่งที่สนามบิน เจอวงบีสท์ กับ คาร่า แล้ว Sistar ก็มาครับบ โบร่า กับโซยู หันมามองป้ายทางผมด้วยย แต่ที่รู้สึกประทับใจ คือเหล่าเอลฟ์ครับ มาส่งเอสเจ กันเยอะ แล้วทำป้ายผ้าใหญ่มากๆๆ ผมเห็นแล้วก็รู้สึกซึ้งแทนหนุ่มๆๆมากเลย

สรุปคอนครั้งนี้ แม้ฝนจะตก อาจดูกุกกักไปบ้าง แต่ทำให้ผมเห็นถึงสปิริตของศิลปินเกาหลี ที่มีอย่างมากมาย แม้บางวงมีท่าต้องนอนไปบนพื้นเปียกๆ แต่ทั้งหมดก็นอนไปแบบไม่กลัวเปียกเลย ทุกคนเป็นเอนเตอเทนเน่อที่ดีมากๆๆๆๆ และส่วนมากก้อจะเซอวิซแฟนคลับได้ดีมากๆๆครับ 

ปล. ในคอนเสิร์ท ผมอาจจะตัวสูงบังคนข้างหลังไปบ้าง เวลายืนๆ หรือถ้าไปกระทบกระทั่งใครก็ขอโทษด้วยนะคร้าบบ 


 
 

จากคุณ : เดคิซุงิคุงสุดหล่อ
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 55 13:23:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com