Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Maroon 5 Live in Bangkok. ความทรงจำที่ฉันจะจำไปจนวันสุดท้ายของชีวิตเลยจ่ะ{แตกประเด็นจาก C12763463} ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นไม่ขอพูดไรมาก ขอตะโกนก่อนว่า

สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!

ภคถภคถ_ุภคๅ-/_ตๅตภภตุ_/คถถตคุจตีุขุ/-พะ ำิึะภ บ_ทคึ / ๅ/ๅ !!!!!!!!!!!!!! อ๊าก!!!

ขนาดน็อคไปแล้วนะเมื่อคืน เพราะเหนื่อยมาก ฝันถึง Adam ด้วยอะ 555 ตื่นเช้ามาความรู้สึกดีๆและอารมณ์ร่วมยังตราตรึงอยู่ในใจอยู่เลย

กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากครับ แค่อยากเล่าให้ฟังเฉยๆก็เลยมาตั้งกระทู้ หัวกระทู้นั้นไม่ได้เวอร์แต่อย่างใด เพราะจขกทจะจำความรู้สึกจะจดจำความสนุกความประทับใจที่ได้สัมผัสมาไว้กับตัวจขกทไปตลอดกาลเลยครับ

เมื่อวานจขกท,น้องชาย,และเพื่อนหญิงของน้องชายจขกทได้นั่งรถไปดูคอนเสิร์ต Maroon 5 ด้วยกันที่อิมแพคฯครับ ไปตั้งแต่ก่อนเริ่มงานหลายชั่วโมงเลยล่ะ 555 กลัวรถติดนี่นะก็เอาชัวร์ไว้ก่อน เพราะถึงไปก่อนยังไงก็รอด้ายยยยย ไปคนแรกๆก็ดีอย่างไม่ต้องรีบอะไรมาก ถ่ายรูปกันสบายๆ พอช่วงใกล้งานคนเยอะมากๆแต่ผมว่าคอนเสิร์ต Maroon 5 ดีอย่าง คือคนเยอะมากก็จริงแต่ก็เยอะแบบกำลังดีอะ ไม่มากจนล้นทะลักจนเดินไม่ได้ แบบนั้นไม่ดีแน่

สาวฝรั่งเยอะมากค่า 55555 กำไรแรกๆที่ได้รับเลย ฝรั่งมาดูกันหลายคนอยู่นะไหนจะพวกทีมงานที่เป็นฝรั่งอีก สาวฝรั่งสวยๆจึงมีให้เห็นหลายคน! น่ารักจริงจังอะ นอกจากฝรั่งแล้วลูกครึ่งก็เยอะด้วยครับ น่ารักกันจังเลยนะ ฮะๆ

ดาราไทยที่จขกทได้พบเจอในงานมีดังนี้ เรียงตามลำดับเลยครับ คุณนิว ชัยพล,คุณญาญ่า ญิ๋ง,และคุณอัค(หรือเปล่านะที่เป็นตัวสมทบของ exact อะ) อันนี้เป็นกำไรลำดับที่สอง

นอกนั้นก็ได้เจอเพื่อนสมัยม.ปลาย,ญาติตัวเอง,เพื่อนร่วมสถาบันทั้งมัธยมปลายและมหาวิทยาลัยเดินกันให้พรึบพรั่บ อุอุอุ

คอนเสิร์ตเริ่มช่วง 20:30 ขอโทษที่ไม่มีภาพสวยๆมาฝาก เพราะงานนี้ห้ามเอากล้องถ่ายรูปเข้างาน จขกทก็มีแอบถ่ายบ้างนะจากไอโฟนแต่ภาพมันคุณภาพไม่ดีหรอก 555 หลักๆก็เลยสนุกกับคอนเสิร์ตให้เต็มที่ไปเลยครับไม่สนใจอะไรแล้วนอกจากสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเรานี้แหละ พอถึงเวลาจขกทก็เข้าไปนั่งอย่างสงบเสงียม(จริงๆนั่งถ่ายรูป 555)ในที่นั่งของตัวเอง รอคอนเสิร์ต

พอไฟมืดเท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดดังมาก ดังมากๆ แล้วก็มีวงดนตรีออกมาเล่นเสียงก็ยิ่งดังขึ้นไปอีกและทุกคนลุกขึ้นยืนดูพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย 555 ตอนแรกจขกทนึกว่าวงนี้คือ Maroon 5 แต่พอดูไปก็งงนะว่านั่นพี่ Adam หรอ ทำไมบุคลิก,เสียง,สำเนียงการพูด มันไม่เหมือนอะหรือเราจะคิดไปเองหว่า 555 พอเล่นจบแล้วถึงได้รู้ว่าเป็นวงเปิดเฉยๆจ้า เงิบ 55555 ก็ถึงว่าสิ เราจำสำเนียงและการพูดของพี่ Adam ได้นะว่ามันไม่ใช่แบบนี้

หลังจากนั้นก็เงียบไปอีกประมาณครึ่งชม.จัดแจงเวทีใหม่ เอิ่ม เราก็รอไปดิ 555 ตอนนั้นแอบเซงนิดหน่อย ก็ถ้าฟังเพลงอะเราฟังอยู่ที่บ้านก็ได้จริงปะ ก็ไอ้ที่ตีตั๋วเนี่ยจะมาเอาบรรยากาศกับมาดูตัวจริงของศิลปินหรอกแต่มันยังไม่ได้เห็นสักทีก็เลยเซงนิดหน่อยครับ

เวลาล่วงเลยมาจนสามทุ่มครึ่ง ไฟมืดลงอีกครั้ง คราวนี้เสียงกรี๊ดดังเวอร์ ดังมากๆ สุดยอดสุดๆ

บนเวทีมีตัว M ที่เป็นโลโก้ของวงกระพริบขึ้นหลายอันมาก พร้อมเสียงโทรศัพท์ครับ บ่งบอกถึงการมาของ Maroon 5 ได้ชัดเจนและไม่ต้องบอกเลยว่าจะเปิดตัวด้วยเพลงใด เสียงกรี๊ดดังมากแบบไม่หยุดเลยล่ะ

และแล้วเราก็ได้เห็นเงาคนเดินออกมา 4-5 คนท่ามกลางแสงไฟสีสลัวๆครับ ตอนนั้นเสียงกรี๊ดคือแบบสุดๆแล้วอะ 555 ทุกคนพร้อมใจกันลุกขึ้นยืนดูโดยไม่ได้นัดหมายกันอีกครั้ง ฮ่าๆ ใครๆก็ตื่นเต้นทั้งนั้นล่ะ

แล้วไฟก็สว่างขึ้น แล้วก็ได้เห็นพี่ Adam ตัวจริงพร้อมกันทุกคนทุกสายตาครับ อื้อหือมันสุดยอดสะเด็ดจริงๆพ่อคุณแม่คุณเอ้ย!!! ตอนนั้นเสียงกรี๊ดโค-ตรของโค-ตรของโค-ตรดังและตัวผมเองนี่ขนลุกกราวเลยครับ คือขนลุกจริงๆนะ เข่าอ่อนเลยด้วยล่ะตอนนั้นอะ คือจะไม่ให้มันขนาดนั้นได้ยังไงไหวล่ะครับ เพราะนี่คือครั้งแรกที่ผมเห็นซุปตาร์ระดับโลกตัวจริงด้วยตาเปล่าของผมเองเชียวนะครับ

นี่ไม่ใช่ซุปตาร์ระดับประเทศและไม่ใช่ดาราระดับปกติแต่เป็นถึงซุปตาร์ระดับโลกครับ แถมเป็นซุปตาร์ระดับโลกที่เราปลื้มด้วยสิและเขากำลังยืนอยู่ข้างหน้าเราในตอนนี้ ขนลุกสุดๆ ขานี่อ่อนแรง 555 ความรู้สึกตอนนั้นคือฟินอะ สุดยอดมากๆ ยังจำความรู้สึกนี้ได้อยู่เลย ผมนี่ล่ะสายตาไปจากพี่ Adam ไม่ได้เลยครับ จ้องมันอยู่อย่างนั้นแหละตั้งแต่งานเริ่มจนงานจบอะเป็นบุญลูกกะตาจริงๆ 555

ที่นั่งของผมไม่ได้อยู่ใกล้เวทีมากจึงไม่ได้ใกล้ชิดนักร้องมากนัก(จริงๆถ้าวัดจากราคาที่ซื้อมาจริงๆไม่ใช่ราคาตามบัตรควรจะได้เกาะขอบเวทีเลยด้วยซ้ำ 555)แต่ที่นั่งของผมก็ไม่ได้ขนาดว่าไกลเกินไปครับและอยู่ในมุมของการมองเห็นที่เห็นได้ในแนวที่ตรงกันกับเวทีด้วย ก็เลยเห็นพี่ Adam ได้ค่อนข้างจะชัดทีเดียวครับแม้จะไม่ได้ชัดสุดๆเหมือนคนที่นั่งอยู่ในโซนติดเวทีเลยก็ตามครับ

เมื่อวานพี่ Adam มาในชุดเรียบง่ายตามสไตล์ของเขาครับ เสื้อยืดสีน้ำตาลทึมๆกับกางเกงขายาวสีดำครับจำได้ว่ายังงั้นนะ

โอเคกลับมาต่อที่คอนเสิร์ต พี่ Adam เปิดตัวด้วยเพลง Payphone ครับ เสียงกรี๊ดดังสุดๆ ผมยังอดจะฮิ้วไม่ได้เลยนะ เพราะชอบเพลงนี้มาก 555 และแล้วทุกคนก็ร้อง Payphone ไปด้วยกันพร้อมๆกันกับพี่ Adam ครับ มีความสุขมากๆ มันมากๆ

พอจบ Payphone ก็ต่อด้วย Makes me wonder ครับ มันได้อีก! 555 สนุกอะ ทุกคนพร้อมใจกันร้องมาก ฮี่ๆ

พอจบ Makes me wonder ก็ต่อด้วย Lucky Strike ครับ เพลงนี้ก็ชอบมาก ขอชมหน่อยว่ามันเวอร์ 555 แล้วแสงสีประกอบเพลงนี้ก็ทำออกมาได้สวยมากๆ ผมกับน้องชายยังเห็นตรงกันเลยอะว่าไอ้แสงไฟสีขาวที่มันสาดพร้อมกันหลายๆอันนั้น มันสวยมาก แล้วในจังหวะนั้นคือพี่ Adam ก็แบบหมุนตัวด้วยไง คือมันสวยมากๆ แล้วเพลงก็มันมากอะ ชอบสุดๆ ตอนเพลงนี้ขึ้นนี่พี่ Adam ตลกมาก คือเขาลีลาดีมากๆมีทำท่าประกอบจังหวะเพลงอะซึ่งมันบ่งบอกคาแรคเตอร์เขาได้ดีสุดๆ เท่มากและตลกมาก ท่ามันดูกวนๆน่ารักดีครับ

จากนั้น พี่ Adam ก็เหมือนจะเมดเล่ย์อะ คือผมอาจจะใช้ศัพท์ผิดนะเพราะไม่แน่ใจเรื่องดนตรีเท่าไรแต่คือจะสื่อว่าเขาเล่นแทบไม่หยุดเลยครับจบเพลงนี้ต่ออีกเพลงทันทีอะไรงี้อะ ไม่ต้องพักหายใจ ฮ่าๆ ก็ต่อกันไปอีกยาวๆกันอีกหลายเพลง มันสุดๆ มีเพลงดังๆขนมาเล่นเกือบครบเลยครับ ทั้ง This Love,She will be loved,One more night,Miseryหรือว่า Moves like Jagger เป็นต้น จริงๆยังมีอีกหลายเพลงดังๆมากครับแต่ก็ไม่ได้ร้องครบทุกเพลงหรอกนะ เสียดายอยากให้มี Goodnight Goodnight อะ แสงสีสวยแทบทุกเพลง ปลื้มตรงนี้ด้วยล่ะ ชอบมาก แล้วพี่ Adam ก็ยังคงคาแรคเตอร์ของตัวเขาเองไว้ได้ดีมากๆทุกเพลงครับ คือท่าทางอะไรยังงี้มันใช่เขาเลยอะ นอกจากนั้นในทุกเพลงๆก็ไม่ได้ร้องตามต้นฉบับเสียทีเดียวซึ่งผมชอบนะ เพราะไปอีกแบบและได้อารมณ์ร่วมในแบบคอนเสิร์ตดีครับ

ตอน She will be loved มีสอนแฟนๆเล่นเกมด้วยนะ น่ารักมากๆ น่ารักทั้งท่าทางและคำพูดเลยเอางี้ดีกว่า แล้วผมยังจำเสียงที่พี่ Adam พูดคำว่า " Thailand " ได้อยู่เลยครับ ตอนนี้ก็ยังคงก้องในหูอยู่แม้จะผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วก็ตาม เสียงมันฟังดูห้วนๆแบบน่ารักๆกวนๆดี 555 สำเนียงอเมริกันสุดๆ ส่วนเสียงกรี๊ดก็ดังกันตลอดแหละไม่ว่าเขาจะทำอะไร ฮ่าๆ

จริงๆเขาเป็นคนที่ entertain คนเก่งมากๆเลยนะครับ คือถึงไม่ได้อยู่ใกล้เขามากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าโดนทอดทิ้งอะครับ คือคนดูมีอารมณ์ร่วมไปกับเขาได้ตลอด เขามักจะชวนคนดูทำนู่นนี่นั่นอะ ผมว่าเป็นอะไรที่ดีอะครับ แล้วคือท่าทางเขามันน่ารักจริงๆหลายครั้งมากที่เรียกเสียงหัวเราะจากผมได้และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆคนอื่นๆอีกมากมายได้ 555 เอาเป็นว่าจากที่ปลื้มเฉยๆ ตอนนี้ผมกลายเป็นชอบมากไปแล้วครับ!

รวมเวลาทั้งหมดคือ 1 ชม.ครึ่งไม่ขาดไม่เกินไปจากนี้เท่าไรครับ น้อยไปหน่อยแต่เป็น 1 ชม.ครึ่งที่แทบจะไม่ได้หยุดพักเลยนะ 55555

ที่อยากชมคือวงนี้เก่งจริงอะไรจริงแล้วพี่ Adam นี่เทพกีต้าร์มากๆอะ ไม่แปลกใจเลยกับความสำเร็จที่ไปได้ไกลมากของนักร้องกลุ่มนี้ครับ

ตอนจบก็ไม่มีอะไรพอเพลงสุดท้ายจบคือ Moves like Jagger น่ะ ทั้งวงก็ออกมายืนหน้ากระดานแล้วโค้งคำนับให้คนดูพร้อมกัน ผมยังโค้งรับเลยนะ มันไปเอง 555 แล้วงานก็จบลงครับ ส่วนคำขอบคุณก็เห็นพี่ Adam พูดอยู่สองสามรอบขณะที่เล่นคอนเสิร์ตครับ

หลังจากนั้นก็ไปรอส่งกลับแต่ปรากฎว่าพี่ Adam นั่งรถตู้กลับไปแล้ว เร็วมากๆ ประหนึ่งว่าลงจากเวทีปุ๊บกลับทันที 555 เสียใจนิดหน่อยครับแต่ก็โอเคที่ผ่านมาก็ถือว่าได้มาคุ้มแล้วแหละ อีกอย่างหนึ่งคือจขกทโทรมอยู่กับบ้าน ชีวิตมีอยู่แค่ไปมหาวิทยาลัยแล้วก็กลับบ้านมาร่วมหลายเดือนแล้ว เมื่อวานเป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้มีโอกาสแต่งหล่อ แต่งตัวเนี้ยบๆออกไปเที่ยวบ้างอะไรบ้าง เพราะช่วงนี้มันยุ่งจริงๆการบ้านเยอะไปหมด จะได้ไปเที่ยวจัดเต็มแบบนี้อีกในรอบหน้าก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรครับ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ

ก็มีไปเดินเหล่คนในงานบ้างนะ(ก็แต่งตัวเซทผมมาซะเนี้ยบแล้วนี่ จัดไปอย่าให้เสียงแรงแต่งตัว 555 อีกอย่างคนในงานก็ดูดีกันหลายคนนะทั้งชายหญิง 555)แล้วก็มีสาวไทยคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากๆ ผมเดินไปป๊ะพอดี เราสบตากันอยู่ตั้ง 5 วินาทีมั้งในช่วงจัหงะวที่ผมเดินผ่านเธอไปแล้วผมหันไปมองเธอพอดี ต่างคนต่างมองกันไม่กระพริบตาแต่ด้วยความที่ผมไม่ได้ตั้งตัว คือเดินๆอยู่แล้วหันไปป๊ะพอดีน่ะครับและเขายืนอยู่กับผู้ชายซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ผมก็เลยหันหน้าเดินผ่านไปเลย เสียดายจังว่าไหนๆก็ได้มองกันแล้วเราน่าจะเข้าไปทักทาย(หรือเปล่า) คือจริงๆผมว่าเขาก็คงไม่ได้ชอบเราหรอกและสเปคของผมจริงๆก็ไม่ได้ชอบสาวไทยเท่าไรนะแต่เห็นเขามอง เราก็แค่คิดว่าคนสวยๆก็อยากรู้จักกันไว้ไรงี้อะ (ฟังดูเลวไหม ฮ่าๆ แต่ผมไม่ได้มีความคิดจะไปหลอกฟันอะไรยังงั้นนะเฟร้ยแค่คิดว่าน่ารักดีสวยดีอยากรู้จักเฉยๆ)

แค่อยากมาเล่าความดีใจของตัวเองแค่นี้แลและเผื่อใครสนใจอยากจะอ่านว่าบรรยากาศที่งานเมื่อวานเป็นอย่างไรนะครับ

ส่วนด้านล่างนี้คือเพลง Lucky Strike ครับ ยังมันอยู่เลยเนี่ย อยากกลับไปดูใหม่ได้ไหม 555

จากคุณ : Keichun
เขียนเมื่อ : 9 ต.ค. 55 15:41:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com