Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KS] ในวันที่มีความรู้สึกดีๆกับแกงส้ม ...แม้จะไม่ใช่KSFC ติดต่อทีมงาน

เราเป็นแฟนคลับฮั่น HFC ที่ได้แต่ตามเก็บรูป เก็บคลิป ฟังข่าวจากทัพหน้าสุดแสนใจดีของบ้านฮั่นที่แสนอบอุ่น

และก็เพราะการตามเฝ้าดูความเป็นไปของฮั่น ทำให้ได้รู้จักเด็กน้อยคนหนึ่ง ที่เป็นน้องชายที่แสนสนิทของพี่ฮั่น เราชอบเสียงของแกงส้มมากนะ เสียงใสๆที่มีสไตล์การร้องที่ไม่เหมือนใคร และไม่น่าเชื่อว่าน้องอายุแค่20จะร้องเพลงได้เก่งขนาดนี้ ชอบทุกๆเพลงที่แกงส้มร้อง เพราะเหมือนกับว่าทุกครั้งที่ร้องเพลง แกงส้มร้องด้วยอินเนอร์เต็มๆ

สิ่งที่ทุกๆคนรับรู้ได้ระหว่างฮั่นและแกงส้ม ก็คือ

ผู้ชายคนหนึ่งที่มีความพยายามมุ่งมั่นกับทุกเรื่องที่เข้ามา ประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของฮั่น สอนให้เค้ารู้อะไรมากมาย ทำให้เค้ามีมุมที่ดูหลากหลาย ทั้งความแข็งแรง ความอ่อนโยน ความน่ารัก ...เราบอกได้อีกเยอะมากกกว่าทำไมถึงรักฮั่น (แต่จะตั้งกระทู้เพื่อแกงส้มนะ อิอิ....)
และ....ผู้ชายคนหนึ่งที่มีความพร้อมในทุกๆเรื่อง ทั้งรูปร่าง หน้าตา เสียงร้อง เสน่ห์ เราคิดว่าแกงส้มมีความสมบูรณ์แบบในทุกๆเรื่อง ทั้งครอบครัว การศึกษา ทุกอย่างรอบตัวแกงส้มดูพร้อมไปหมด มันก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่แกงส้มจะมายืนในจุดนี้ได้

วันนี้ได้เข้าไปอ่านกระทู้หนึ่ง http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12779028/C12779028.html

อ่านคอมเม้นท์ของคุณไข่เจียวผืนนั้น และตามไปอ่านที่บล็อคคุณมัชชาร http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=dddanaya&group=29

เพราะอะไรก็ไม่รู้ค่ะ ดลใจให้เรานั่งอ่านบล็อกนั้น ได้รับรู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับแกงส้ม ซึ่งคนที่ไม่ได้เป็นKSFCอาจจะไม่เคยรู้ และกลับมาฟังคลิปสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องเรียน...

"ชีวิตผมได้เดินทางมาถึงฝันที่ผมอยากจะทำแล้ว ผมอยากจะมาทำในสิ่งที่รักให้ไปสุดทาง ผมอยากทำงานดนตรีไปตลอดชีวิต
ถึงแม้วันหนึ่งผมอาจจะไม่ได้อยู่ข้างหน้าแล้ว ผมอยากจะไปอยู่เบื้องหลังทำผลงานเพลงออกมาตลอดชีวิต"

เป็นการตอบคำถามที่ธรรมดาๆ แต่คำตอบมันชัดเจนมาก นั่งฟังยังขนลุกเลยค่ะ เพราะอะไรใช่ไหมคะ.... หลายๆครั้งที่เรายังคงรู้สึกว่าแกงส้มโชคดีที่มีความพร้อมในทุกๆเรื่อง เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็คงไม่ยากอะไรมากนัก แต่หลังจากเข้าไปอ่านบล๊อคนั้นแล้ว

เรารับรู้ได้ว่าเพราะความพยายาม ความรักในดนตรีจริงๆ ที่ทำให้แกงส้มมาอยู่จุดนี้ ครอบครัวและคนรอบข้างคือสิ่งสนับสนุน แต่ตัวตนที่แท้จริงของแกงส้มคือคำตอบของความสำเร็จทั้งหมด เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆนะ

บางทีแกงส้มก็เป็นไอดอลให้กับใครหลายๆคนได้ กับการตั้งเป้าหมายอะไรซักอย่างในชีวิต แล้วตั้งใจทำให้มันเป็นจริงในที่สุด

เราเข้าใจความรักที่KSFCมีให้กับแกงส้ม เพราะก็เหมือนกับความรักที่HFCมีให้กับฮั่น เราเชื่อว่าแกงส้มจะต้องมีผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมได้ดูและยิ้มไปกับงานของน้องอีกมากมายและยาวนานแน่ๆ

ปล. ชอบรูปนี้เป็นการส่วนตัว อิอิ... เวิ่นมาซะยาว ขอโทษด้วยนะคะ ที่อาจจะตั้งกระทู้รกๆขึ้นมา แค่อยากจะระบายความรู้สึกดีๆแบบนี้จริงๆ

 
 

จากคุณ : Minetdream
เขียนเมื่อ : 14 ต.ค. 55 03:28:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com