Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากขอบคุณ FC AF9 ทุก V เลยค่ะ ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าที่เขียนทู้นี้ขึ้นมามีเจตนาที่จะขอบคุณแฟนคลับของน้องๆ AF9 ทุกV ค่ะ ที่คอยส่งข่าวน้องๆทุกคนให้กับชาวซุ่มมาตลอดโดยเฉพาะเหล่าทัพหน้าทุกท่านเลยนะคะ เราเข้ามาอ่านพันทิพทุกวันเลยค่ะ อยากทราบความเป็นไปของน้องๆทุกคนที่เรารักว่ามีข่าวคราวอะไรกันบ้าง เราอยากไปตามน้องที่เรารักมาก อยากไปดูในคอนฯทุกเสาร์ที่ผ่านๆมา อยากไปเยี่ยมซุ้มของน้องที่เราเชียร์ อยากร่วมกิจกรรมกับน้องที่เรารักทุกอันค่ะ อยากไปหาน้องที่ทิปโก้ตอนเช้า ไปส่งเสีบยงให้น้องๆรวมถึงทัพหน้าของทุกบ้าน แต่เราทำไม่ได้ เพราะเรื่องของสุขภาพค่ะ เราอยากไปเจอน้องตัวเป็นๆมาก ตั้งแต่ในคอนแล้ว แต่เนื่องจากปัญหาที่บอกไป และหมอห้ามอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ ที่จะลากสังขารไปขนาดนั้น เราเลยทำได้แค่ติดตามน้องทางหน้าจอทีวี และอ่านรายงานสด (ช่วงนั้น) ในพันทิพ อ่านทัพหน้าที่ไปตามน้อง แล้วมาเล่าให้ฟัง เราก้อมีความสุขเหมือนกันตามอัตภาพ
พอน้องออกจากบ้านเราเข้ามาที่นี่ทุกวันค่ะ มาอ่านรายงานแห้งตามติดงึวิตน้องๆ และดูรูปถ่ายน้องในแต่ละวันที่มีชาวทัพหน้ามาช่วยโพสให้คนที่แอบซุ่มแบบเรา ขอบคุณมากค่ะ
น้องๆทั้ง 12 คนสร้างกำลังใจให้เราเยอะมาก แต่ถ้าใครยังไม่เบื่อก้ออ่านต่อละกันนะคะ เราอยากเขียนขอบคุณน้องๆด้วยน่ะคะ นอกจากเหล่าทัพหน้า แต่ขอกล่าวถึงแค่น้องๆ 5 คนสุดท้ายแล้วกันนะคะ ไม่งั้นยาวเกินแต่น้องคนอื่นๆที่เราไม่ได้กล่าวถึงก้ออย่าน้อยใจนะคะ เราก้อรักน้องมากเหมือนกันจริงๆ
โซ่ : ต้องยอมรับค่ะว่าตอนแรกไม่ค่อยชอบเด็กคนนี้มากนัก เห็นจากที่น้องเล่นแรงๆตั้งแต่บ้านเล็ก แต่พอวีคหลังๆเริ่มรู้สึกว่าเด็กคนนี้แกร่งมาก อยู่หอคนเดียวตั้งแต่อายุน้อยๆ ขยันซ้อม ยิ่งวีคสุดท้าย น้องได้ใจเราไปเต็มดวงเลยค่ะ น้องเค้าเปลี่ยนชนิดที่เรียกว่าไม่เหลือความเป็นโซ่ที่เราเห็นในบ้านเล็กเลย น้องสุภาพบุรุษมาก เทคแคร์ทุกคนดี น่ารักมากค่ะโซ่
แคท : น้องเป็นเด็ก 16 ที่มีความสามารถ ขยัน เอื้ออาทรทุกคนรอบข้าง อดทนมีน้ำใจกับทุกคนค่ะ พี่รักแคทมากค่ะ
ไอซ์ : ตอนแรกเรามองว่าน้องคนนี้ร้าย หยิ่ง น่ากลัวที่จะคบ แต่พอน้องเข้าบ้านใหญ่ น้องมีเสน่ห์มาก น่ารัก มุขเยอะ ยิ่งวีคสุดท้ายน้องลบทุกอย่างที่เราเคยคิดกับน้องไว้ทั้งหมดเลยค่ะ มีความอ่อนไหว และ ไม่น่าเกลียดเลยที่น้องได้แชมป์ พี่เห็นด้วยค่ะ
เนสท์ : น้องทำให้พี่ละอายใจค่ะ วีคสุดท้ายน้องต้องป่วยขนาดนั้นโดยไม่มีครอบครัวอยู่ใกล้ แต่น้องยังสู้ ไม่ขอถอนตัว หรือถอดใจ น้องเจ๋งมาก มีหลายครั้งที่พี่ป่วยมีอาการ พี่นึกถึงน้องค่ะ ว่าเด็ก 18 ที่เค้าไม่มีครอบครัวอยู่ด้วยตอนที่ป่วยขนาดนั้น เค้ายังสู้ แล้วเราจะยอมแพ้เหรอ น้องทำให้ใจพี่สู้ขึ้นมาอีกครั้งค่ะ
ไบรท์ : น้องคนนี้ทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้ง่ายขึ้นค่ะ จากที่ได้ดูน้องคนนี้ตลอด 4 เดือน น้องเป็นคนที่ไม่เครียดเลย จำได้ว่าน้องเคยพูดกับครูว่า เวลารู้สึกเครียดก้อจะคิดแป๊บนึง แล้วไบรท์ก้อตัดออกไป ตั้งใจซ้อมเพลงต่อ คำนี้แหละค่ะที่ทำให้เราคิดได้ เด็กคนนี้สอนให้เรา "คิดบวก" จากนั้นพอเรามีอาการเราจะไม่คิดไรมาก เราจะแค่ปัดมันออก แล้วคิดถึงเรื่องดีๆก้อพอไม่จมอยู่กับความเจ็บป่วย ไม่คิดฆ่าตัวตายอีกแล้ว ไบรท์ น้องรู้ไม๊แค่ประโยคที่น้องพูดออกมา มันให้ทั้งชีวิตและกำลังใจคนป่วยคนนี้มากแค่ไหนขอบคุณมากครับไบรท์
กำลังใจจากน้องที่เราได้รับตอนน้องอยู่ในบ้านสำคัญมากนะคะ ตอนวีคสุดท้ายวันศุกร์ที่ทุกคนได้ดูละครปิดบ้านของน้องๆ เราไม่ได้ดูตอนนั้น เพราะวันนั้นเราไม่สบายค่ะ เราถูกเอาเข้าห้อง ICU ด่วน ตอนนั้นเราคิดเรื่องเดียวเลยว่า ต้องหายกลับบ้านพรุ่งนี้ก่อนคอน WEEK FINAL เริ่มเราดูมาก 4 เดือนก้อรอวันนี้นะ ที่จะส่งน้องๆถึงฝั่ง คิดไว้ตลอดที่ยังพอมีสติค่ะว่าพรุ่งนี้ต้องได้ลับบ้าน เพราะใน ICU ไม่มีทีวี ต้องพยายามหายให้ได้ เราคิดถึงน้องที่เราเชียร์ตลอดค่ะว่าเป็นกำลังใจให้พี่ด้วยนะ พี่อยากไปเชียร์หนูที่หน้าทีวีให้ได้ สุดท้าย เราดีขึ้นค่ะ กำลังใจมันมาจริงๆนะคะ เราได้กลับบ้านวันเสาร์ ถึงบ้านตอน สามทุ่มทันดูน้องๆค่ะ แต่ด้วยฤทธิ์ยาเราจำอะไรไม่ได้ค่ะว่าน้องร้องกันเป็นงัยมั่ง แต่รวบรวมสติได้แค่ตอนที่ประกาศผล พอรู้ผล เราพยายามตั้งสติที่เหลืออยู่น้อยนิดดูน้องๆจนทรูตัดสัญญาณ ก้อหลับคาที่เลยค่ะ
สุดท้ายเขียนมายาวมาก ก้ออยากขอรบกวนให้เหล่าทัพหน้า แม่ๆแต่ละบ้านอย่าลืมรายงานแห้งให้เราดูไปเรื่อยๆนะคะ เราเข้ามาดูทุกวันจริงๆค่ะ ยิ่งวันคอนฯน้องวันที่ 27 และ 4 ก้ออย่าลืมมาอัพรูปถ่ายให้ดูด้วยนะคะ เราอยู่ที่นี่จะส่งกำลังใจไปให้บนเวที และในฮอลล์ค่ะ
ปล. ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ และขอโทษที่เขียนยาวค่ะ ตอนนี้คงต้องลาไปพักแล้วเหนื่อยมากเกินไปแล้ว เราไม่อยากไป รพ อีกแล้วเด๋วอดเข้าพันทิพค่ะ

จากคุณ : ตึ๊บนึ๊บ
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 55 01:24:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com