Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Hunz...ในวันที่ดาวดวงใหม่กำลังจะมา แต่ดาวดวงนี้ในใจเราก็กำลังจะฉายแสง ติดต่อทีมงาน

ไม่น่าเชื่อว่าแค่ช่วงเวลาไม่นานที่ได้รู้จักผู้ชายคนนี้ เฝ้าดูและเฝ้าติดตามความเป็นไปในบ้านดาว8 และโหวตในทุกๆสัปดาห์เพื่อที่เราจะได้เจอกับเค้าในสัปดาห์ต่อไป แล้วก็ต้องรู้สึกใจหาย (อารมณ์เหมือนต้องเลิกกับแฟนจริงๆนะ) ในวันที่ประกาศผลว่าเค้าไม่ได้ไปต่อ ทั้งๆที่วันก่อนหน้านั้น เรากรี๊ดลั่นบ้านกับคะแนนโหวตสูงสุดจากหนึ่งร้อยเสียงในสตูดิโอ

แต่ทั้งหมดนี้ก็คงเป็นแค่การมีอารมณ์ร่วมในเรียลลิตี้โชว์รายการหนึ่งแค่นั้น พอจบรายการ เราก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งก็เหมือนกับการเฝ้าดูเดอะดาวในปีก่อนๆที่ผ่านมา

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็คือ เรายังเฝ้าติดตามข่าวของผู้ชายคนนี้ว่าเค้าจะทำอะไร จะมีคิวไปไหน จะได้งานอะไรบ้าง จะได้ออกสื่อที่ไหนอีก และยิ้มมีความสุขทุกๆครั้งที่เห็นผลงานที่เป็นตัวเค้าเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ได้มีโอกาสไปตามด้วยตัวเอง แต่ก็เพราะแฟนคลับที่น่ารักของเค้า ทั้งรูป ทั้งคลิป และเรื่องเล่าต่างๆ คือสิ่งที่ทำให้ได้เห็นตัวตนของเค้าในทุกๆวัน

ในใจลึกๆก็แอบหวั่นว่า ทั้งหมดนี้คงเป็นได้แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ กับการโปรโมตอัลบั้มรวมของเดอะดาว แล้วหลังจากนั้นกระแสก็คงจะเงียบไปสินะ เพราะเรารู้ว่าจุดอ่อนของเค้าคือเรื่องเสียง ซึ่งก็คงจะเถียงไม่ได้ว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่นักร้องเสียงดี หรือถ้าต้นสังกัดจะปั้นให้เป็นนักแสดง แต่ว่านักแสดงที่มีความสามารถก็มีตัวเลือกที่เยอะมากอยู่แล้ว ที่สุดแล้วดาวในใจเราคนนี้จะได้อยู่จุดไหนล่ะ

ทุกๆวันที่ผ่านไปกับการทำงานของผู้ชายคนนี้ ทำให้เรารู้ว่าเค้ายังได้ทำงานตลอด ยังมีคิวงานเข้ามาอีกมากมาย ยังมีสื่อให้ความสนใจในตัวเค้าอีกเยอะ  และเสียงที่สะท้อนมาจากผลงานเหล่านั้นก็เป็นเสียงที่มาในแง่บวกมากขึ้นไปทุกๆวัน เค้าร้องเพลงเพราะมากขึ้น และมีความพิเศษในทุกๆโชว์ที่ออกมา แค่เพลงเดียวแต่ถ้าเราดูโชว์หลายๆอีเว้นท์ จะเห็นว่าไม่เหมือนกันเลย  และยิ่งตอกย้ำความเป็นดาวมากขึ้นไปอีกกับการติดอันดับหนุ่มน่ากอดปี2012 เป็นอะไรที่ภูมิใจมากกับการได้มารู้จักผู้ชายคนนี้

ณ วันนี้ เรารู้เหตุผลของการเฝ้าติดตามผุ้ชายคนนี้แล้ว...คงเป็นเพราะความผูกพันธ์ ความรักมากเท่าที่คนๆหนึ่งจะมีให้ใครซักคนได้ ซึ่งไม่ใช่ญาตพี่น้องเพื่อนสนิทรอบข้าง...เรามีให้กับเค้า และมากขึ้นไปในทุกๆวันอีก โดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน แต่ว่าสิ่งที่เราเห็นได้ก็คือ ผู้ชายคนนี้เค้าเห็นค่ากับทุกๆสิ่งที่ได้รับไปจากคนที่รักเค้า ของทุกชิ้น กำลังใจทุกๆดวง เค้าไม่เคยลืม และย้ำเสมอว่าเป็นสิ่งมีค่ากับตัวเค้ามาก และเค้าจะพยายามทำให้ทุกคนไม่ผิดหวังในตัวเค้า ...ผู้ชายที่มีความละเอียดอ่อนในหัวใจมาก...

ในวันที่ความฝันของเค้ากำลังจะเป็นจริง ในวันที่เค้าจะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งกับงานเพลงของเค้า แต่ก็ไม่เคยลืมนึกถึงกำลังใจทุกๆดวงที่เค้าได้รับ เชื่อเหมือนเราไหมคะว่าผู้ชายคนนี้ที่พวกเรารักเค้ามาก จะได้เป็นดาวที่จรัสแสงบนทางแห่งความฝันของเค้าอย่างแน่นอนค่ะ

เราจะเฝ้าดูและสนับสนุนทุกๆผลงานของ ฮั่น เพราะเราเลือกแล้วว่าไม่ว่าจะเกิดดาวดวงใหม่สักกี่ดวง เราก็จะไม่ลืมดาวดวงนี้ ดาวที่ส่งความสุข ส่งรอยยิ้ม ส่งเสียงมาให้เรา และส่งความรักความปรารถนาดีให้กับทุกคนที่อยู่รอบข้างเค้า

เรามารอดูความสำเร็จกับงานเพลงที่ฮั่นรักกันนะคะ เราเชื่อว่าฮั่นจะใช้ความพยายามอย่างมากที่สุดกับผลงานนี้ เพราะฮั่นรักและแคร์ทุกๆกำลังใจที่ส่งให้เค้ามาก

ปล.ขออนุญาตตั้งกระทู้ในห้องรวม ก่อนที่จะต้อนรับดาวดวงใหม่ค่ะ เด็กผู้หญิง
--ตั้งกระทู้เพลานี้ พิมพ์คำผิดเยอะมาก สติเหลืออยู่น้อยเต็มที--

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 02:39:52

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 02:24:59

 
 

จากคุณ : Minetdream
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 55 02:22:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com