Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คืนเดียวได้ 2 เบิ้ล55555555 ติดต่อทีมงาน

ขอเล่าเรื่องนะคะ

1. เรื่องพี่ฮั่น
เมื่อวานนี้เอา J20 ไปให้เฮียเปิดที่ร้านมินิมาร์ทอันเป็นแหล่งรวมของผู้จับจ่ายสินค้าที่ตึกค่ะ ร่วม 200 กว่าห้อง อร๊ายยยย..เฮียบอกว่าคนแวะดูกันเยอะอ่ะ
ทำให้รู้ว่ามีผู้คนมากมายที่รู้จักพี่ฮั่นของเราเยอะอ่ะ เฮียบอกว่า "เก่งเนอะ ขึ้นไปเล่นได้ไงอ่ะ มีแต่รุ่นเก๋า ๆ ทั้งนั้น"  (คือเหล่าแขกรับเชิญของพี่เจอ่ะเค้าดังตอนที่หนูกะเฮียยังวัยรุ่นอยู่อ่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตู้-ดิเรก, ทาทายัง, ติ๊นา, น้องแคท, ญาญ่าหญิง ฯลฯ)  แล้ว "พี่ฮั่น" ไปอยู่บนนั้นได้ไงอ่ะ..หนูปลื้มมากกกกกกจริง ๆ เลยค่ะ ตอนที่พี่ฮั่นเปิดตัวมาเสียงกรี๊ดดดดด กระหึ่มค่ะ ป้ายไฟพรึ่บพรั่บ น้ำตาหนูจิไหล..มันซึมๆ ออกมาที่หางตาเลยอ่ะ และมาไหลพรากอีกทีตอนพี่เจบอกว่า "นี่ฮั่นเดอะสตาร์ครับ เป็นน้องรักของผมอีกคน เมื่อก่อนเค้าเต้นอยู่ข้างหลังผม...แต่ตอนนี้เค้ามาเต้นอยู่ข้างๆ ผม..."
กล่าวประมาณนี้แหล่ะค่ะ...หนูทนไม่ไหวอ่ะ ร้องไห้เลยยยยยย ลูกหนูบอกว่า "พี่ฮั่นดูดีเนอะ เท่ห์มากเลย ถ้าได้เพลงแบบแนวพี่เจน่าจะดังเหมือนพี่เจเนอะแม่" (คือเพลงบิดอ่ะ..มันเร็วมากไง เค้าจะขำทุกทีเวลาเพลงขึ้นมาแล้วแม่ร้องตาม55555..กลัวแม่หายใจไม่ทันนนน)

**ขอให้พี่ฮั่นเป็นที่รักของทุกคน และเจิดจรัสแสงต่อไปและตลอดไปค่ะ**

2. เรื่องน้องแกงส้ม
วันที่ 30 ที่เริ่มลงจอหนูไม่ได้ดูค่ะ พึ่งได้ดูเมื่อคืน (คือ 30 ตค.น่ะ birthday ของลูกสาวเลยไปฉลองกันกลับมาไม่ทันได้ดู) ตั้งใจดูเลยนะ เปิดตั้งแต่ตอนน้องโดมร้องเพลงเลย..เพราะมากกกกไม่ได้โม้...แล้วก็ได้เห็นน้องแกง ไม่ได้อยากอวยนะ แต่ขอบอกว่าขนาดเรื่องแรกนะยังเล่นได้ขนาดนี้ถือว่าดีระดับหนึ่งเลย ตัวหนูน่ะไม่เท่าไร..ไอ้ลูกสาวหนูดิ "แม่..หนูเขินพี่แกงส้มอ่ะ" ไรว้า..อินเนอร์แรงจริง ๆ คือหน้าเหวี่ยง ๆ วีน ๆ ของน้องแกงเนี่ย..ช่างน่าหมั่นไส้..หมั่นเขี้ยว..ซะจริง ๆ เลย เหมือนไม่ได้แสดงอยู่เพราะมันเป็นตัวตนแท้ ๆ ของน้องเลย (เพราะแกงชอบทำหน้าเหวี่ยง ๆ แบบนี้บ่อย ๆ กับใครคนหนึ่ง5555) อย่าว่างั้นงี้เลยนะคะ..หนู 2 คนแม่ลูกคอยดูแต่ฉากที่น้องแกงจะออกมาแค่นั้น ตอนนี้เรายังไม่อยากรู้เนื้อหาของละครอ่ะ แต่เราอยากเห็นหน้าน้องแกงแค่นั้น..เหมือนบ้าเนอะแต่เป็นเรื่องจริง..พอละครจบเราหันหน้ามองกัน..จบแล้วหรออออ..เฮ้อ มัยจบเร็วจังเนี่ยยยยยย 55555

**ขอให้น้องแกงส้มประสบความสำเร็จในงานทุกงาน มีแต่คนรักและคน
ชื่นชม และขอให้อยู่เป็นดาวประดับฟ้าแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ**

สตาร์เก้า ใกล้เข้ามา พาให้คิด
ว่าจะฮิต ติดใจใคร อีกไหมหนอ
ณ วันนี้ มั่นใจแล้ว ว่าเพียงพอ
เฝ้าคอยรอ ต่อพี่น้อง ทั้งสองคน

ฮั่น..คนพี่ งานอีเว้นท์ ไม่เว้นว่าง
ฮั่น..คนพี่ Hot ไม่จาง ไม่ห่างหาย
ฮั่น..คนพี่ ยังแข็งแกร่ง แรงมากมาย
ฮั่น..คนพี่ ส่งประกาย แสงพรายแพรว

แกง..น้องชาย มีละคร เรื่องบ่วงรัก
แกง..น้องชาย แผลงศรปัก น่ารักหลาย
แกง..น้องชาย ฉายสเน่ห์ เท่ห์มากมาย
แกง..น้องชาย ฝากเพลงใหม่ "เต็มใจ"..ฟัง..

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 10:19:56

 
 

จากคุณ : reefer06
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 55 10:10:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com