Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แกรนด์ - ฮั่น ควงคู่เปิดฟลอร์แดนซ์ในอัลบั้มพิเศษ """Live 2 Dance""" ติดต่อทีมงาน

Special Dance Project by EXACT
กับการพบกันครั้งแรกของ 2 เดอะสตาร์ แกรนด์ พรรณวรท และ ฮั่น อิสริยะ ที่ไม่ได้รักแค่การร้องเพลง แต่ยังรักการเต้นเป็นชีวิต จนได้ฉายาว่าเป็น Dancing Princess & Prince of Danceควงคู่กันมาเปิดฟลอร์แดนซ์ เต้นยับ แบบ Non Stop ในอัลบั้ม Live 2 Dance (ลิฟ ทู แดนซ์) ที่ทั้งคู่จะมาโชว์สเต็ป battle กันสุดฤทธิ์ ตื๊ด..ด..ด เว่อร์ กับ14 เพลง  Dance วาไรตี้ด้วยส่วนผสมของดนตรีที่หลากหลายอย่าง Electronic, Hip-Hop, Disco, Trance, Rock ฯลฯ ในส่วนของการร้อง ก็เพิ่มเทคนิคและใส่ลูกเล่นทั้งเพลงร้องเดี่ยวร้องคู่


กับ 2 เพลงใหม่ "ตื่นได้แล้ว (Wake Up)" จาก แกรนด์ พรรณวรท, "ภาวะว่างเปล่า" จาก ฮั่น  อิสริยะ
กับ 2  เพลงล่าสุด "เว้นวรรค" จาก แกรนด์  พรรณวรท, "บิด" จาก ฮั่น  อิสริยะ


พร้อมด้วย 10 เพลงฮิตที่นำมา COVER ใหม่ Dance Version สไตล์ แกรนด์-ฮั่น ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่นำมาคู่อย่าง"กล้าพอไหม"  "รักกันมั้ย" "รักจับใจ"  รวมไปถึงเพลง "ไม่รักได้ไง" แกรนด์ พรรณวรท  "สุดสุดไปเลย" ฮั่น อิสริยะ  "มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์"  แกรนด์ พรรณวรท "เช้าไม่กลัว" ฮั่น อิสริยะ รวมไปถึง "โอ๊ะ...โอ๊ย"  แกรนด์ พรรณวรท กับ Dance เก๋ๆ สดใส มีพลัง เชียร์อัพ คึกคักทั้งดนตรีและการร้อง  "อย่ามองตรงนั้น" จาก ฮั่น กับเพลงดังของติ๊นา ในเวอร์ชั่นของหนุ่ม ฮั่น ดนตรี Dance intrend เท่ แอนด์ sexy สุดๆ  


และห้ามพลาดกับเพลงคู่แกรนด์-ฮั่น "ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ" ที่ทั้งคู่จะเปิดฟลอร์แดนซ์ ก็ Battle กันมันส์ Electro Dance ให้อารมณ์ underground นิดๆ มีดีไซน์ท่อน Break เพื่อการเต้นโดยเฉพาะ ฟังแล้วไม่ขยับก็ให้มันรู้ไป ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 14 พ.ย.นี้ และติดตามชม Music Dance Series (ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ, โอ๊ะ...โอ๊ย, อย่ามองตรงนั้น)  เปิดตัวที่แรก 28 พ.ย. 55 ช่อง GMM Music

     
Live 2 Dance Special Dance Project ส่งท้ายปี ครบทุกอารมณ์ Dance ทั้งดนตรีและสไตล์การเต้น ให้ Dance ข้ามปี วางแผง 14 ธันวาคมนี้

+++++++++++++++++++++++++

เพลงใหม่ฮั่น   "ภาวะว่างเปล่า"   อร้ายยย แค่ชื่อเพลงก็เริ่ดแระ
กรี๊ดดดดด พลุ  flower พลุ flower พลุพลุ  flower  

ที่มา...
http://thestar.จีเมมเบอร์.คอม/news/detail/475

ลองตั้งอีกรอบจะโดนลบมั้ยอ่า >.<

แก้ไขเมื่อ 06 พ.ย. 55 15:59:15

จากคุณ : Nothing can bring Me down
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 55 15:58:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com