Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS 2012/11/19 ( Jerry ถ่ายละคร แอบหนุนวง Mayday เต็มที่ ) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีตอนดึกคะ ญาติๆทุกคน

นั่งดูละครช่อง 3 เพราะอยากรู้ว่าจะจบยังไง

( ไม่ได้ชอบ เพราะตัวนางเอกแต่งตัวเหมือนดาวยั่วมากกว่า )

ดูๆไป ..  ง่วง ..  หางานทำ ด้วยการเปิดบ้าน


____________


http://www.appledaily.com.tw/appledaily/article/entertainment/20121119/34651290/


言承旭拍片祕挺五月天 濕身落難 忍噓聲

2012年11月19日

แปลคล่าวๆคะ

+++

เพราะ Jerry ติดถ่ายละครเรื่อง 《因為.愛》จึงติดสินใจจะไม่ร่วมงานม้าทองคำในวันที่ 24 แต่คนที่มากน้ำใจอย่างเขาก็ไม่ลืมที่จะเจียดเวลาช่วยเพื่อน วานนี้ สวมสูทเต็มยศปรากฎตัวที่เมืองซี่จื่อ ถ่ายซีนเปียกปอนเพราะฝนและต้องทนกับเสียงครหา ทราบมาว่า ครั้งนี้เขาได้รับการทาบทามให้ถ่ายหนังสั้น เพื่อโปรโมทงานคอนเสิร์ตให้วงMayday ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ โดยอาศัยคิวว่างที่ได้กลับไต้หวัน ให้เวลา 2 วันในการถ่ายทำ ความจริงใจเต็มร้อย


ปกติ Jerry เป็นคนเงียบมาก แต่มักให้ความสำคัญกับเพื่อน เคยช่วยสนับสนุนกิจกรรมของเพื่อน ตั้งแต่งานปาร์ตี้ภาพยนตร์ของผู้กำกับไช่เยว่ซวินกระทั่งงานเลี้ยงเปิดป้ายบริษัท วอลล์เปเปอร์ของเพื่อนนายแบบเฉินเอินเฟิง หนำซ้ำน้องชายของ徐若瑄 ( Vivian Hsu ) เปิดร้านราเม็ง เขาก็รีบรุดไปอุดหนุน ทราบว่า เขากับ 阿信 นักร้องนำของวงนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ปลายปีนี้วง Mayday จะเปิดงานคอนเสิร์ตที่เกาสง จึงขอให้เขาช่วยถ่ายหนังสั้นสำหรับโปรโมทงานนี้ เขารับปากทันที  


Jerry  กลับไต้หวันเย็นวันก่อน วานนี้ เขาปรากฎตัวที่ซี่จื่อในชุดสูทสากล ดูเหมือนจะรับบทซีอีโอของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งกำลังจิตตกเพราะโดนพนักงานราว 20 คนถือป้ายประท้วงและส่งเสียงโห่ร้องท่ามกลางสายฝน  ต้องใช้รถฉีดน้ำอย่างแรงเพื่อให้ดูสมจริง ในฉากนี้จะโดนฝนจนเปียกปอนดูแย่มาก ได้แต่ใช้กระเป๋าเอกสารขึ้นบังฝน

ต่อจากนั้นเป็นฉากในห้องประชุม ยืนรับเสียงปรบมือจากผู้ประชุมทั้งหลาย ในวันนั้น ขั้นตอนการถ่ายทำเร่งรีบมาก มีตัวประกอบฉากคนหนึ่งที่มีโรคประจำตัวเป็นลมบ้าหมูเกิดอาการเป็นลมล้มลง เป็นที่ตกอกตกใจของทุกคน เขารีบเข้าไปดูด้วยความห่วงใย แต่ซุปตาก็คือซุปตา เมื่อไหร่ที่ไม่ต้องเข้าฉาก ก็จะมีผู้ช่วย 2 - 3 คนเข้าห้อมล้อม และทีมงานก็จะคอยดูแลใส่ใจความปลอดภัยรอบๆ

นักข่าวโทรติดต่อผู้จัดการส่วนตัว ว่าถ่ายหนังสั้นให้ 五月天 ( วงMayday ) หรือ ?  ผู้จัดการตอบว่ายังไม่สามารถบอกอะไร แค่บอกว่า ครั้งนี้ Jerry กลับไต้หวันเพราะเรื่องงาน เมื่อวานถือโอกาสถ่ายหนังสั้น ช่วงนี้ตารางงานของเขาแน่นมาก ปลายปีนี้ หนัง 《花漾》จะเข้าฉายแล้ว ที่จริงจะร่วมงานโปรโมทในงานรางวัลม้าทองคำ วันที่ 24 นี้ เขาเองก็คิดจะขอลาหยุดกับทางกองถ่าย แต่ละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ที่เมืองเหลียวหนิงจะเร่งปิดกล้องให้ทัน ก่อนวันที่ 5 เดือนหน้า วันที่ 24 จึงให้ลาไม่ได้



Jerry มีความสุขที่ได้ขึ้นเวทีเชียร์คนอื่น


◎ เชียร์หนังของบ้านเมืองตัวเอง :魏德聖 ถ่าย《賽德克‧巴萊》( Seediq Bale ) เจอปัญหาเงินทุน เขายื่นมือเขาช่วยเหลือ ติดต่อว่าจะช่วยเงิน 10 ล้านหยวน และเดือน 5 ปีนี้ ยังไปช่วยโปรโมทหนังในรายการหนึ่งทางทีวีที่ประเทศจีน


◎ ช่วยขายราเม็ง :徐若瑄 ( Vivian Hsu ) ไปสนับสนุนร้านราเม็งของน้องชาย Jerry ในฐานะเพื่อนที่ดีของเธอก็ไปร่วมด้วยช่วยกัน วันนั้น เขากลายเป็นป้ายสแตนรูปคน เหมือนแมวนำโชคให้กับร้านราเม็งไปโดยปริยาย


◎ เข้าช่วยถ่ายหนังสั้น ;เขาถือโอกาสที่มีคิวว่างกลับไต้หวัน ช่วยถ่ายหนังสั้นเพื่อการโปรโมทงานคอนเสิร์ต ให้ 五月天 วานนี้ ตัวเปียกปอนภายใต้อากาศหนาวเย็น น้ำใจเต็มร้อยเหลือเกิน


..

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 55 12:26:51

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 55 12:26:06

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 55 12:08:26

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 19 พ.ย. 55 23:06:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com