จากGMM ถึงRS

    พอดีไปเจอข้อความที่พี่ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ถึงบิ๊กไว้ เลยขอเอามาลงให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ ........
    ขอส่งใจช่วยอย่างมากเลยนะ เพราะรู้สึกหดหู่มากเลย สงสาร ภาวนาให้น้องเขารอดมาได้ ถ้าน้องเขารอดได้ จะทำบุญให้ด้วยเลย พี่ยังไม่เคยเจอน้องเขาเป็นการส่วนตัว นี่เป็นครั้งแรกที่ส่งดอกไม้เล็ก ๆ ช่อหนึ่งไปเป็นกำลังใจให้กับคนที่พี่ยังไม่เคยเจอตัวหรือพูดคุยด้วยมาก่อน

    ตอนทำงานแล้วต้องมีแข่งขันกันยังสนุกกว่า ใครจะเด่นดังกว่า ใครจะขายดีกว่า ก็ลุ้นกันในเกม แต่แบบนี้ไม่สนุกเลย อยากให้น้องบิ๊กกลับตื่นขึ้นมา มาเป็นคู่แข่งกันก็ได้ อะไรก็ได้ จะมาชนะงานของพี่ อย่างขาดลอย อะไรก็ได้ แต่ฟื้นมาก่อน อย่างอื่นถ้าจะแข่งกัน จะเล่นเกมอะไรกัน พี่จะมีความรู้สึกที่ดีมากกว่านี้

    พี่เป็นคนหนึ่งที่ติดตามข่าวบิ๊กตลอด ภาวนาว่าจะมีแต่ข่าวดียิ่งขึ้น ๆ นะ แปลกนะ พี่ไม่เคยชอบดีทูบี แต่ไม่ได้เกลียดชังอะไร แต่เหตุการณ์แบบนี้ มันสะเทือนใจมาก อยากให้น้องเขาผ่านมาให้ได้

    พวกเราที่นี่ ส่งใจกันนะ ถ้าบิ๊กผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ พี่สัญญาว่าจะพาพวกเราในเว็บนี้ไปทำบุญร่วมกันสักที่หนึ่ง เพื่อขอบคุณดินฟ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราอาจจะไม่เกี่ยวกับชีวิตของบิ๊กเขาสักเท่าไหร่หรอก แต่จะมีความสุขมากถ้าบิ๊กผ่านตรงนี้ไปได้

    ภาวนากันนะน้องนะ เพื่อน้องร่วมโลกร่วมวงการของเรา ที่เป็นคนมีจิตใจดี เป็นที่รักของคนจำนวนมากมาย ขอให้เขาผ่านตรงนี้ไปให้ได้

     
     

    จากคุณ : bluegirl_bluesea - [ 11 ส.ค. 46 02:23:17 ]