วันนี้ผมไม่พอใจคน 2 กลุ่มที่ไปวุ่นวายที่ รพ.วิชัยยุทธ

    กลุ่มแรก -> แค่วัยรุ่นเค้ามาเยี่ยมนักร้องที่เค้าประทับใจหน่อย ก็ต้องตั้งสารวัตรนักเรียนไปคุม (บ้าป่าวเพ่)

    วันนี้ไปที่ รพ. อีก แถมพานักจิตวิทยาไปด้วย แต่ไอ้นักจิตวิทยาคนนั้นดันบอกให้วัยรุ่นรวมตัวกันไปขุดลอกคลองที่รถบิ๊กจมน้ำ (ไอ้นี่มันโรคจิตนี่หว่า) ถามหน่อยว่า งานขุดลอกคูคลองมันเป็นหน้าที่ของนักเรียน นักศึกษาหรอไงครับ มันควรเป็นหน้าที่ของเทศบาล หรือพวกนักโทษเรือนจำไม่ใช่หรอ การที่นักจิตวิทยาคนนี้พูดแบบนี้ออกมาผมรู้เลยว่า เค้าประชดพวกวัยรุ่นที่คลั่งบิ๊กดี?บี จนลืมหูลืมตาและต่อต้านความคิดพวกผู้ใหญ่ที่ชอบหาว่าไร้สาระ

    คงจะบอกทำนองว่าถ้ารักบิ๊กดีทูบีจริงก็ต้องไปลอกคลองได้ หรือถ้าพูดไปแล้ววัยรุ่นทำไม่ได้ ก็ถือว่ารักบิ๊กดีทูบีไม่จริงอย่างงั้นหรอครับ ไม่ต้องมาอีกนะครับ และช่วยสั่งสารวัตรนักเรียนออกไปพ้นๆ รพ.ด้วย ไม่มีใครเชิญคุณมา และไม่มีใครต้องการให้คุณมาด้วย แก่แล้ว พูดแค่นี้ต้องฉลาดนะครับ

    กลุ่มที่ 2 -> นักข่าวทีวี (ช่องไหนไม่รู้) ใช้ตีนถีบเตียงของบิ๊กดีทูบีต่อหน้าพ่อของบิ๊กขณะที่หมอกำลังเข็นออกมาจากห้อง และก็ยื้อแย่งกันเพื่อจะถ่ายรูป จนทำให้สายน้ำเกลือของบิ๊กหลุด จนพวกพยาบาลพากันไม่พอใจ พ่อของบิ๊กพูดกับไทยรัฐเลยว่า "แค่จะถ่ายรูปทำไมต้องใช้เท้ามายันที่เตียงลูกชายด้วย ยังดีที่สายน้ำเกลือหลุด ถ้าสายออกซิเจนหลุดลูกชายผมคงตายไปแล้ว เรื่องรูปผมให้ถ่ายอยู่แล้วไม่มีปัญหา"

    อยากรู้จริงๆมันเป็นนักข่าวของทีวีช่องไหน เป็นนักข่าวทีวีช่องคลอดหรือเปล่าก็ไม่รู้ กริยาเลวทรามจริงๆ ทำได้ไง

    จากคุณ : . - [ 16 ส.ค. 46 18:36:37 A:203.113.32.10 X: ]