มีโปรแกรมมาฝากครับ

    มีโปรแกรมมาฝากอีกตัวครับ

    MP3 Filter v3.20.1.1

    MP3 filter is a nifty utility that finds your dupe files by comparing their name. The basic concept is to compare the words together and check how many words match (in %).

    Example: "Limp Bizkit - My Generation.mp3" and
    "05 - My Generation (Limp Bizkit).mp3"

    To check if these 2 files match, MP3 Filter will count the number of total words (9), and see that 8 words matches on the 9 words. That makes 88.8%. It means that if you did set you % at 88% or lower, MP3 Filter will add these 2 files to it's delete list. Once that list is complete, you simply have to choose the files you actually wish to delete, and proceed.

    โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีไฟล์ MP3 มากๆ เก็บไว้หลายโฟลเดอร์ แล้วต้องการตรวจสอบว่าเพลงซ้ำกันอยู่ที่ตรงไหนบ้าง ทั้งๆ ที่ชื่อเพลงอาจจะสลับกันหรือใกล้เคียงกัน แต่มีข้อจำกัดก็คือ ไม่สามารถใช้กับเพลงภาษาไทยครับ มันอ่านภาษาไทยออกก็จริง แต่ไม่สามารถเทียบชื่อเพลงไทยว่าซ้ำกันหรือไม่ (เสียดายจัง)

    โหลดได้ที่ http://www.hardcoded.net/hdl/Mp3Filter.zip
    ตัวแคร๊ก http://wmw.andr.net/andr_crc/m/mfil32.zip
    หรือคีย์เจน http://wmw.andr.net/andr_crc/m/cfmf320k.zip

    ขนาดไฟล์ประมาณ 877 kb ครับ

    หมายเหตุ ตัวคีย์เจนจะสร้างคีย์ไฟล์อีกไฟล์ ไม่ได้สร้าง Code หรือ Serial No. เมื่อกดปุ่ม Create Keyfile มันจะถามว่าสร้างที่โฟล์เดอร์ไหน ก็ให้เลือกไปที่โฟลเดอร์ของโปรแกรมตัวนี้ ซึ่งปกติก็คือ C:\Program Files\Hardcoded Software\Mp3 Filter เท่านั้นก็เรียบร้อยครับ

    พี่หมอสี่ครับ เห็นคุณ Chaiwang ตั้งกระทู้แต่ไม่ได้พูดถึงเพลง How Can Love Hurt So Much เลย สงสัยว่าคงจะหาเพลงนี้ได้แล้ว ถ้างั้น ผมก็คงจะไม่ต้องเสกเพลงนี้เข้าท้องพี่หมอสี่ เดี๋ยวป้าแก่แกจะสงสัยอีก (ป้าแก่ครับหวานใจพี่หมอสี่เป็นใครก็รู้ๆ กันอยู่ ไม่น่าต้องสงสัยเลย) แต่ว่าผมมีเพลง Oldies ของญี่ปุ่นเพลงหนึ่ง อายุอานามก็ประมาณ 30 กว่าปี (แต่ version ที่ผมมีไม่รู้ว่าใช่ Original หรือเปล่า) ชื่อว่าเพลง Tabibito Yo เป็นเพลงหวานๆ เศร้าๆ ของชายที่ต้องพลัดพรากจากบ้านเกิดและคนรักอะไรประมาณนั้นครับ ถ้าสนใจเปิดท้องรอรับได้เลยครับ (จะโดนประกาศิตห้ามเหยียบแดนดินถิ่นล้านนาไหมเนี่ย ชักเสียวไส้เหมือนกัน)

    จากคุณ : blue balloon - [ 26 ส.ค. 46 14:33:59 ]