###..ความคิดคนไทยน่ากลัว!!ขึ้นทุกวัน..###

    ติดตามข่าวสารมาตลอด....รู้สึกกลัวความคิดของคนไทยมากขึ้นๆ คือว่า.....

    1) ติดเกมส์ดีกว่าติดยา บ้าดาราดีกว่าติดยา.....คำพูดแบบนี้มันถูกแล้วหรือ? เด็กบอกผู้ปกครองว่าแอบเล่นเกมส์ไม่ไปเรียนหนังสือ..ดีกว่าไปติดยา เด็กเอาเวลาไปเฝ้าดารา..ไม่เรียนหนังสือ..ก็ดีกว่าไปมั่วสุมติดยา ดิฉันขายตัว..แต่ก็ไม่ได้ไปปล้นใครกิน เด็กนักเรียนขว้างขวดตีกันในโรงเรียนตัวเองเป็นเรื่องธรรมดา..มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะมันไม่ได้ตีข้ามสถาบัน
    ......ผมว่าความคิดแบบนี้มันน่ากลัว ได้ยินมามาก รวมถึงเรื่องอื่นๆด้วยที่ชอบเอาเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องไปเทียบกับเรื่องที่แย่กว่า เพื่อกลบเกลื่อนเรื่องที่ตัวเองผิดเล็กน้อย อย่างนี้สังคมเราจะเป็นยังไงต่อไป ...นักการเมืองคนหนึ่งโกง1ล้าน แล้วบอกว่าคนอื่นๆเขาโกงตั้ง50ล้าน คุณว่าคนแรกมันน่ารักกว่าคนหลังๆหรือเปล่า มันก็ขี้โกงเหมือนกันนั่นแหละ หรือว่าง่ายๆเลขติดลบ ไม่ว่าจะเป็นเพียงลบหนึ่งหรือลบร้อบ มันก็ติดลบอยู่ดี.......ก็ไม่รู้ว่าทำไมเดี๋ยวนี้คนคิดแบบนี้เยอะจัง??

    2) ถ้าไม่มีอาบอบนวด ไม่มีหนังโป๊ ผู้ชายจะต้องออกข่มขืนอีกมากมาย...... ไม่เที่ยวผู้หญิงแล้วต้องข่มขืนเหรอ มันไม่มีทางแก้อื่นแล้วหรือ?? ผู้ชายไร้ศักดิ์ศรีขนาดลงแดงเพราะเรื่องนี้เหรอ??

    3) ไม่มีบ่อนถูกต้องตามกฎหมาย จะต้องมีคนไปเล่นการพนันที่เมืองนอก หรือไม่ก็ต้องเล่นบ่อนเถื่อน...... ไม่มีบ่อนก็ไม่ต้องเล่นการพนัน ไม่ดีเหรอ?? หรือว่าจะอยากได้เงินจากต่างชาติที่เข้ามาเล่น ในขณะเดียวกันก็มอมเมาคนในประเทศไปด้วย ...ถ้าจะมีคนขนเงินออกไปเล่นที่เมืองนอก เราป้องกันไม่ได้เลยหรือ??

    4) เห็นคนไปดูชูวิทย์talkshowแล้วก็อนาจใจ หนังสือก็ขายดีพิมพ์ครั้งที่5แล้ว .....ทำไมมีคนที่หลงตามเล่ห์เหลี่ยมของพ่อค้ากลิ้งกลอกที่จ่ายส่วยเพื่อประโยชน์ของตนแล้วหน้าด้านบอกว่าชอบทำบุญคนนี้นัก เหมือนกับว่ายิ่งทำเรื่องเลวเท่าไหร่คนยิ่งชอบยิ่งน่าสนใจ ถึงขนาดติดตามได้อย่างนี้ ......จริงอยู่คนที่หลงตามกระแสมีไม่มากหากคิดรวมคนไทยทั้งหมด แต่หากเขาลงสมัครเลือกตั้งจริง ถึงจะได้1คะแนน ผมก็เศร้าใจแล้ว

    5) จากความคิดและสมองของสื่อในประเทศไทย ประกาศแล้วว่า เมืองไทยไม่ใช่เมืองพุทธ คิดอะไรก็ต้องX.......สื่อลามกเต็มไปหมด โฆษณาสินค้าลามกเกือบทุกชนิด รถยนต์ ขนม บ้าน ก๊อกน้ำ เครื่องดื่ม น้ำหอม .......หนังไทย ใส่ฉากXเกือบทุกเรื่อง จ.เจี้ยวจ้าว คนดูออกจากโรง ก็บอกว่า มาดูซิ สัปดนดี ทะลึ่งดี อยากให้ตรงนั้นของเราพูดได้หนังบางเรื่องก็พยายามใส่ฉากลามกแม้ว่าจะไม่เกี่ยวกับหนังเลย .....ดารา-นางแบบ ถ่ายแฟชั่น มีแต่แบบSEXYเท่านั้น นุ่งน้อยชิ้น หรือบีบนมตัวเองเวลาโพสท่าถ่าย มีแต่แบบนี้เท่านั้น ..........สรุป !!ไม่ว่าจะทำอะไรก็ออกแนวXไปหมด

    ......ยังมีอีกเยอะเลยที่ผมว่ามันน่ากลัว มันเป็นความคิดที่เลอะๆไม่สร้างสรรค์ยังไงก็ไม่รู้

    จากคุณ : กก - [ 10 ก.ย. 46 02:50:15 A:203.144.143.250 X:202.133.139.13 ]