...."เด็กๆวัยรุ่นสมัยนี้รู้จักแยกแยะแล้ว"....ฟังแล้วขำจะตาย!!!!

    ..จริงเหรอ!!! ประโยคคำพูดที่เป็นหัวข้อหน่ะ ....เห็นเขียนกันบ่อยมากๆๆๆๆ ทั้งๆที่.............

    ......ปัญหาเด็กกับเรื่องมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยก็มีมากขึ้นทุกวัน.....
    ......เด็กอายุยังไม่ถึง18ก่อคดีข่มขืนมากขึ้น.....
    ......เด็กรู้จักดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากขึ้น.....
    ......ล่าสุดนักศึกษาเมาแล้วขับรถชนหลายรายติดๆกัน(ขนาดว่ามีการศึกษานะ)....
    ......นักเรียนมัธยมฆ่าตัวตายเพราะรักผิดหวัง(มีการศึกษาเช่นกัน)....
    ......เอ็นทรานไม่ติดไม่เป็นไรที่เรียนเยอะแยะ ตอนนี้ไม่มีใจอ่านหนังสือ ขอเฝ้านักร้องขวัญใจก่อนให้หายป่วยก่อน....
    ......เด็กเอาแต่เล่นเกมส์จนไม่รู้จักเวลา แถมอ้างว่าเพราะมันได้ประโยชน์(แต่ถ้าไม่ไปเรียนมันจะมีโอกาสได้โทษสูงกว่านะน้อง)....
    ......เลียนแบบๆๆๆทุกอย่างที่เป็นต่างชาติ อาทิ แต่งตัว ท่าทางมือไม้ ท่าเต้น (ยกเว้นเรื่องดีๆ เช่น วินัย วิชาการ การเรียนรู้...ไม่ขอเลียนแบบ)
    ......วัตถุนิยม มือถือเปลี่ยนเป็นว่าเล่น ของทุกอย่างต้องอินเหรนด์ อายเพื่อนถ้าไม่มีใช้ แต่ไม่อายที่ต้องขอเงินพ่อแม่(บางคนบอกฉันซื้อเอง ไม่เดือดร้อนใครจะจ่ายเท่าไหร่ก็ได้ ...มีเงินแต่ไม่ต้องไตร่ตรองที่จะใช้เลยเหรอ) เคยเจอเด็กม.5หน้าตาดี อยู่โรงเรียนดี มาเสนอตัวแลกกับมือถือ เห็นแล้วสมเพช!!
    ......ร่างกายมันของฉัน ฉ้นจะขาย เพราะฉันก็เคยมาแล้ว ไม่สึกหรอสักหน่อย วันหน้ามีแฟนก็ไม่เห็นต้องบอกเลย มันสิทธิของฉัน ฉันจำเป็นต้องขาย ใครไม่เป็นฉันไม่รู้หรอก(ร่างกายฉัน...แต่พ่อแม่เธอให้มานะ ขอลิขสิทธิท่านเอาไปจำหน่ายหรือยัง? )....
    ......เป็นนักเรียนนักศึกษา แต่งตัวไม่ค่อยเหมือนไปเรียน ในมหาลัยมีแต่เสื้อรัดมากถึงมากที่สุด ไม่รู้จักแยกแยะสถานที่ ให้เกียรติสถานที่ ทั้งที่วันหยุดก็ใส่ได้สายเดี่ยวเกาะอก( เอ๊ะ...หรือว่าสายเดี่ยวเกาะอก เขาเอาไว้ใส่ไปวัดตอนวันหยุดหว่า? )....
    ......ทำสีผมเขียว-ชมพู เจาะจมูก เจาะลิ้น สักแขนสักพุง แล้วบอกว่าคนอื่นจะมามองการแต่งตัวของเราแล้วบอกว่าเราเป็นคนเลวไม่ได้ ...เออ!! น้องครับ ถ้ามีคนใส่เสื้อผ้าเก่าๆขาดๆเดินมา กับอีกคนใส่สูทมาข้างๆ ..น้องจะรู้สึกว่าคนไหนน่าจะมีตังค์มากกว่ากันเอ่ย?(บางคนบอกว่าพี่ไม่เคยเป็นวัยรุ่นหรือไง? ดูโฆษณา วันทูคอล ดิ พ่อยังไว้ผมยาวแต่งตัวร็อคเลย """แต่ผมว่าพ่อเขาก็ไม่ได้แต่งร็อคไปสมัครงาน เหมือนกับตัวลูกที่ถือตุ๊กตาก๊อตซิลล่าไปสมัครงานหรอก)
    ......ตีกันไม่เกี่ยงที่ ขอให้เจอเถอะ ลุยได้ทั้งกลางถนน งานคอนเสิรต์ ป้ายรถเมล์ ใครโดนลูกหลงก็ช่างมัน ถือว่ามันมาขวางทางเอง (แฟนเคยเจอมันไล่ยิงกัน หลบแทบไม่ทัน)...แต่ตอนโดนจับได้ ปิดหน้าปิดตา อายสุดๆ
    ......เรียนหนังสือต้องสนุกเท่านั้น เรียนจริงจังไม่ได้ ฉันขอแต่ครูที่สอนสนุก ครูไม่ตลกฉันไม่ชอบ(แยกแยะหน่อยว่า คนเราต้องมีจริงจังบ้าง ชีวิตคงไม่มีอะไรผสมกับความสนุกได้หมดหรอก)....

    .....ถ้าใครอ่านแล้วบอกว่าที่ไหนๆในโลกก็เป็นกันอย่างนี้ ก็ให้ผ่านกระทู้นี้ไปเลยนะครับ เพราะไม่อยากให้เห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ คงต้องบอกว่าถ้าเราไม่มีเรื่องไม่ดีอย่างที่อื่นๆเขามีได้มันจะเป็นเรื่องดีมาก(แม้จะเป็นได้ยาก) ......แต่หากใครบอกว่า เป็นเพราะว่าสิ่งยั่วยุในสังคมมันมากขึ้น ก็คงจะไม่เกี่ยวว่า ถ้าสิ่งยั่วยุมาก คนเราจะต้องขาดการแยกแยะ.....ฉะนั้น ผมขอบอกว่า เด็กสมัยนี้ก็ยังแยกแยะไม่เป็นจริงๆนั่นแหละ


    จากคุณ : kook - [ 19 ก.ย. 46 02:51:55 A:203.144.143.250 X:203.118.84.213 ]