ลูกเกด...ฉุนจัดแค่เต้าหลุด!!!............ต้องทำเป็นเรื่องใหญ่

    จากเวปผู้จัดการ

    ลูกเกด- เมทินี กิ่งโพยม ควงนางแบบรุ่นน้องไปเดินแฟชั่นโชว์ในงานแอลแฟชั่นวีก 2003 แล้วเผลอทำเสื้อลื่นไหลเผยให้เห็นยอดปทุมถันกันเป็นแถวจนวงการแฟชั่นร้อนฉ่ากลายเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง

    "ชุดที่เห็นอยู่ก็เป็นอย่างนั้นคือคอนเซ็ปต์ค่ะ เกดมีความรู้สึกว่างานที่ทำที่เป็นแฟชั่นจะเป็นสื่อแบบนี้ที่ทำงานวิจารณ์ออกมาที่จะทำให้มันเป็นลบหรือบวก พวกกอสสิปเอารูปแบบนั้นมาลงให้เห็นชัดๆ ว่าหัวนมคือหัวนม มีความรู้สึกว่าคุณไม่ควรที่จะลงแบบนั้น ถ้าจะลงน่าจะให้มันเป็นปิดเป็นดาวอะไรก็ปิดไป”

    "งานของเกดคือบนแคทวอล์คจะหลุดอะไรก็มีหลุดมาบ้าง พอเอามาลงทำให้มันเป็นข่าวมันก็เลยทำให้แฟชั่นโชว์ที่เกดถือว่าเป็นโปรเฟสชันนอลทำให้ดูไม่มี มันก็เลยทำให้วงการแฟชั่นไม่พัฒนาสักทีเพราะว่าเอามาทำเป็นเรื่องใหญ่ ในวงการแฟชั่นเป็นเรื่องเล็กธรรมดาที่เดินบนแคทวอล์คแล้วมีหลุดออกมา อย่างเมืองนอกเค้าเห็นกันจะๆ เลย เพราะฉะนั้นบ้านเมืองเราไม่พัฒนาเพราะความคิดเรามีอยู่แค่นี้เอามาทำเป็นเรื่องใหญ่”

    ลูกเกดแสดงความน้อยอกน้อยใจว่าเป็นตัวเองถึงต้องเป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ อยากให้เปลี่ยนความคิดกันเสียที

    “ใครจะตั้งใจเปิดนมให้คนดูต้องคิดกันอย่างนี้บ้าง เดินแคทวอล์คอย่างนั้นถ้าจะให้เห็นนมก็ใส่ซีทรูนั้นคือการตั้งใจของดีไซเนอร์ ไม่มีนางแบบคนไหนหรอกค่ะที่จะมาบอกว่าฉันจะมาเปิดหัวนมให้ทุกคนดู ไม่มีหรอก เพราะว่าเป็นลูกเกด นางแบบใครทำอะไรมันก็เป็นเรื่อง”

    "น้องบางคนที่แปะหัวนมก็มาขึ้นเป็นหน้าหนึ่งซึ่งมันอะไรมันเป็นแฟชั่นโชว์ทุกปี สิ่งที่ควรโปรโมตคือเสื้อผ้าที่ดีไซเนอร์ไทยเค้าทำกันออกมาไม่ใช่เรื่องหัวนม จู๋ ตูด อะไรอย่างนี้ไม่ควรค่ะ เมื่อไหร่จะเปลี่ยนความคิดกันสักทีไม่ได้มาเดินแก้ผ้ากลางถนนถ้าทำอย่างนั้นก็โอเคน่าเป็นข่าวกว่า”

     
     

    จากคุณ : นัยนะ - [ 13 พ.ย. 46 21:57:59 ]