ส.ค.ส.2547 : ANTI-DIVA AWARDS 2004

    ANTI – DIVA AWARD 2003

    ปีที่ผ่านมา ยังคงเป็นปีที่เหล่า Diva (ขอเหมารวมว่าเป็นนักร้องหญิง) มีบทบาทในกระแสข่าวเป็นอย่างมาก สิ้นปีนี้เราเลยมารวบรวมรางวัลมอบให้แก่พวกเธอกัน

    หมายเหตุ : เป็นเพียงความคิดเห็นของกลุ่มคนบางกลุ่ม มีเจตนาที่จะส่อเสียดเพื่อให้เกิดความสนุกสนาน โปรดใช้ความอดทนในการอ่าน และใช้วิจารณญานแต่เพียงน้อย

    1.Best Act Diva ( รางวัลนักแสดงหรือสร้างภาพยอดเยี่ยม ร่วมพิจารณาโดยคณะกรรมการสุพรรณหงส์ทองคำ)

    ผู้เข้าชิง

    1.Madonna จากเรื่อง MATERIAL Girl : Revolution
    ถ้าการพลิกบทบาทจากนางเอกผู้แสนดีมาเป็นผู้หญิงร้ายกาจเอาแต่ใจของกบสุวนันท์ในเรื่องสวรรค์เบี่ยง ถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ที่ช็อคคนไทยทั้งประเทศมาแล้ว กับ Diva ร้อนร่าสวาทชื่อก้องโลกอย่างมาดอนน่า กลายมาเป็นแม่พระอ่านนิทานให้เด็กๆฟัง คงถือเป็นการแสดงที่ช็อคคนทั้งโลกได้อย่างไม่อยากเชื่อเป็นที่สุด

    2.Britney Spears จากเรื่อง F*A*K*E – โกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน สตรอเบอรี่
    Nicole Kidman เคยกระชากอารมณ์คนดู กับฉากเสียน้ำตาต่อรักที่ไม่สมหวัง ใน Moulin Rouge จนคณะกรรมการออสการ์ส่งเธอเข้าชิงมาแล้ว มาปีนี้ บทบาทการเสียน้ำตากลางรายการ Talk show ไดแอน ซอว์เยอร์เมื่อพูดถึงอดีตสามี ของบริทนี่ ถือเป็นการแสดงที่กลั่นออกมาจากใจ กระแทกความรู้สึก…เอ่อ…ของคนดูได้อย่างแรงจริงๆ

    3.J.Lo จากเรื่อง Runaway Bride 2 : Full Tag Team
    ภาคแรก เจ๊จูเลีย เล่นเป็นเจ้าสาวผู้กลัวการแต่งงาน หนีเจ้าบ่าวจนเป็นข่าว แต่มาภาคนี้ เจ๊เจนพาหนีมันทั้งเจ้าบ่าวเข้าสาวเลย ประเภทหนีนักข่าวจนเป็นข่าว คงเพราะกลัวงานแต่งไม่ฮือฮาพอ (พอดีหนังเจ๊ง) ถือเป็นบทบาทที่เล่นได้น่าหมั่นไส้มาก คาดว่าอีกไม่นานคง เลิก หนี เพราะ เลิก กันไปเลย

     
     

    จากคุณ : nobody knows me - [ 7 ม.ค. 47 00:17:15 ]