CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ครับ: View =Another great masterpiece that you wouldn't miss it

    สวัสดีครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าเลยครับ ธุระปะปัง กองเพเนิน หมด วันนี้ ไปทำบุญมาครับ เอาบุญ มาฝากทุกคนครับ ช่วยไล่ปีศาจ ซาตาน ออกไปจากใจชาวร๊อค ว่าแต่วันนี้ ไปวัดกันบ้างรึยังครับ? เข้าพรรษา แล้ว สิ่งอบายมุข ที่ไม่ดีอะไรได้ ก็ช่วยเพลาลงบ้างนะครับ (โดยเฉพาะ สุราเมรัย 555) ไว้ออกพรรษา ค่อยเต็มที่ (อ่าวเฮ้ย!)

    เข้าเรื่องดีกว่า

    Another great  masterpiece that you wouldn't miss it

    คือกระทู้ บทความ ที่เปิดเอาไว้ นอกจากผม ที่จะเขียนแล้ว ก็ยังเปิดโอกาสให้ท่านทั้งหลายในห้องนี้นะครับ เขียนกระทู้นี่ขึ้นมาก็ได้ โดยหยิบยก ผลงาน เจ๋งๆ โดยฝีมือคนไทยและ เทศ  มาทำเป็นบทความขึ้นว่าน่าสนใจเพียงใด เพื่อ ท่านๆ ในห้องนี้ ได้รับรู้ ของอัลบั้ม ฝีมือคนไทย  และ เทศ ในชุดนั้นๆ โดยเฉพาะใน สายพันธ์ เพลง แนว rock เชิญเลยครับไม่ว่าจะเป็น Hard rock/ Heavy metal/ Brit pop/ punk/ Alternative/ mainstream rock/ metal สายต่างๆ เชิญเลยครับ เชิญ...

    วันนี้เรามาประเดิม ด้วยวงไทย แล้วกันนะครับ จะเป็นใครนั้น ตามผมมาเลยครับ

    ป.ล.กระทู้นี้ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการ โปรโมต ศิลปิน หรือยอดขายของศิลปิน คนนั้นๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วน อยู่ในการพิจารณาของผู้อ่าน เจ้าของกระทู้แนะนำมา  ถ้าอยากลองซื้อมาฟัง ก็ไม่ได้ห้าม (ตังค์ คุณนิ) ถ้าสนใจ ลองแวะไปถาม ตามร้านเทป ที่ท่านสะดวก และ ร้าน Play loud !(แหน่ะๆ โฆษณาแฝง)

    จากคุณ : Brad Pitt - [ วันเข้าพรรษา 17:15:58 ]