CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    SOI Music: Cornelius LIVE in Bangkok!!!

    =================
    SOI Music จาก โตเกียว
    ============
    -----------------------------------------------
    การแสดงสดในชื่อ SOI Music Lounge
    -----------------------------------------------
    ในวันที่ 10-11 กันยายน 2547 นี้ SOI Music จะนำวง post-rock star/Japanese pop star ชื่อดัง Cornelius และ วง Spank Happy จากโตเกียว มาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้ชมกันโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่น และในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯและเป็นโอกาสพิเศษที่หาดูได้ยากที่ Cornelius จะมาโชว์ลีลาการแสดงสดในรูปแบบใหม่ โดยเน้นเรื่องการใช้ภาพ แสง และเสียงที่สุดยอด นอกจากนี้แฟนเพลงชาวไทยยังจะได้พบกับ Kikuchi Naruyoshi จากวง Spank Happy ซึ่งมีชื่อเสียงมากในฐานะคนทำดนตรี Jazz แนว avant garde (อาวังการด์) ผลงานที่ผ่านมาที่สร้างชื่อให้กับเขาเช่นอัลบั้มของวง Ground Zero และ Tipographica นอกเหนือไปจากนั้น Kikuchi Naruyoshi ยังเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังและดูแลการทำเพลง Pop ดีๆ มีคุณภาพ ให้กับวง Pizzicato Five, Kahimi Karie และ UA ขณะนี้เขายังเป็นอาจารย์สอนด้านทฤษฎีดนตรีที่มหาวิทยาลัยโตเกียวอีกด้วย

    ไม่ใช่แค่การโชว์ฝีมือจากศิลปินเพลงชื่อดังจากโตเกียวอย่าง Cornelius และ Spank Happy เท่านั้น ศิลปินอินดี้รุ่นใหม่ของเมืองไทยก็จะมาร่วมสร้างความมันส์ด้วย นำโดย Modern Happy, Death of a Salesman และ Futon

    การแสดงสดครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ House Rama, RCA ในวันที่ 10-11 กันยายน นี้ บัตรราคา 510 บาท ต่อรอบ

    บัตรมีจำหน่ายที่
    Fuji Restaurant, 2F Siam Square
    Fuji Restaurant, 3F Central Ladprao
    House Rama, RCA
    Japan Foundation, Bangkok
    เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 28 สค 2457
    บัตรมีจำนวน 500 ใบ/วัน เท่านั้นครับ เนื่องจากที่แสดงมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก

    ----------------------------------
    นิทรรศการของ Cornelius
    ---------------------------------
    นอกจากการแสดงสดแล้ว เป็นครั้งแรกที่จะผู้ชมชาวไทยได้ชมนิทรรศการของ Cornelius ที่นำเสนอเรื่องของภาพและเสียงด้วยระบบ Surround Sound ในชื่อนิทรรศการว่า “ Cornelius FIVE POINT ONE, Audio Visual Exhibition from Bangkok to Everywhere” โดยจะจัดที่ About Studio/About Caf? ถนนไมตรีจิตต์ ย่านวงเวียน 22 ตั้งแต่ วันที่ 10-15 กันยายน 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ไม่เสียค่าเข้าชมครับ


    ===================
    SOI Music จาก กรุงเทพฯ
    ===================
    และในวันที่ 29-31 ตุลาคม 2547 กลุ่มศิลปินเพลงอินดี้ชื่อดังจากเมืองไทย/กรุงเทพฯ ก็จะเดินทางไปเปิดการแสดงให้แฟนเพลงในโตเกียวได้ชมกัน นำทีมโดย The Photo Sticker Machine, อพาร์ทเมนท์ คุณป้า, Death of a Salesman, Stylish Nonsense, Bear Garden, Futon, Cliquetpar, Hanumand และอื่นๆ ร่วมด้วยวงดนตรีญี่ปุ่น Spank Happy, Buffalo Daughter

    การแสดงจะจัดขึ้นที่ Rappongi Super Deluxe และ Aoyama CAY โตเกียว


    รายละเอียดเพิีมเติม
    http://www.guesthouse-tokyo.com/soi/

    ขอบคุณครับ

    จากคุณ : SOI music Bangkok staff - [ 20 ส.ค. 47 13:04:42 A:203.150.211.11 X: ]