CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    HHH>>> ย้อนรอยเพลงใต้ดิน... 1<<<<HHH

    อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลยนะครับ... เห็นห้องเราเงียบ ๆ ชวนนอนเหลือเกิน พรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้ว.. ก็เลยอยาก ฝากกระทู้ทิ้งท้ายอาทิตย์นี้ไว้หน่อย อิ อิ.. ปกตินอกจากห้องนี้แล้ว.. ก็สถิตย์อยู่ห้องศุภฯ(ฟุตบอล) ครับ ยิ่งวันนี้ ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องแพ้ไปหมาด ๆ ... ไม่ต้องคิดครับ อุณหภูมิในห้องร้อนขึ้นอัติโนมัติเลย.. ขนาดบางนัด เล่นชนะ ยังมีเรื่องให้ด่ากันเลย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องแพ้ล่ะ......ฮ่า ๆ ๆ


    ผมเคยออกตัวไว้แล้วว่า.. ชอบสะสมงานเพลงใต้ดิน.. ซึ้งตอนนี้รู้สึกจะไม่ค่อยมีให้เห็นกันแล้ว อาจเนื่องจาก บริษัทฯ เทปใหญ่ ๆ เขาเปิดกว้างมากขึ้น.. เปิดค่ายแยกสาขาหลากหลาย.. ดูเหมือนเป็นค่ายอินดี้ เมื่อก่อนอาจ ใช่ แต่ปัจจุบันไม่แล้ว.. เรียกสาขาย่อยน่าจะเหมาะกว่า


    เรื่องของเรื่องก็คือว่า.. หลังจากผมไปค้นกรุเทป(ที่สะสมมานมนาน) คราวที่แล้ว ..และได้ลงกระทู้เกี่ยวกับ วงใต้ดิน (ในกระทู้ก่อนนี้-Rhythm God) รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับชุดอื่น ๆ ที่ผมมีอยู่.. (โอวว..จอร์จ ..เจอ ผู้ดี มีคุณธรรมเข้าแล้ววว) พูดง่าย ๆ คือ ผมกระสัน อยากจะบอกเล่าถึงวงอื่น ๆ ให้เพื่อน ๆ ห้องนี้รับรู้.. และอยากรู้ว่ายังมีใครเคยฟังงานเพลงเหล่านี้บ้าง และความคิดเห็นเกี่ยวกับงาน ๆ นั้นเป็นอย่างไร.. เท่านั้นจริง ๆ ครับ


    ดังนั้น.. ผมจึงขออนุญาต ณ ที่นี้เลยว่า ต่อไปนี้ผมจะตั้งกระทู้เกี่ยวกับเพลงใต้ดินที่ผมมีอยู่ เป็นภาค ๆ ไปจนหมด ผมจะ พยายามไม่ใส่ใจว่าท่าน ๆ จะรำคาญหรือไม่ ... เพราะนั่น มันเป็นความสุขของผมซะแล้นนนน.... ฮ่า ๆ ๆ

     
     

    จากคุณ : ผีพราย... ใต้แสงจันทร์ - [ 20 ส.ค. 47 18:01:28 ]