CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    มาแล้วครับ ภาพข่าวงานโปรแจม ที่ชาร์โคล เกรย์

    และแล้ว ก็ไม่ล่ม กับการพบปะเล็กๆของสมาชิกห้องรีอค โดยมีพี่จากห้องบีทเทิลส์มาร่วม(เมา)ด้วย  

    ผมผลักประตูไป เห็น โต๊ะหน้าสุด มีคุณกึ่งฯในชุดขาว แกอ้างว่าเข้าพรรษางดเหล้า เลยแต่งให้ดูขาวๆ ป๋าVivid และน้าshengarแห่ง ห้องบีทเทิลส์ นั่งคุมเชิงอยู่

    เค้ากำลังทำอะไรกันหว่า อ๋อ กำลังพยายามเล้าโลมน้า อู๊ด ยานนานวา อยู่นั่นเอง นัยว่าชอบลีลาการตีกลอง แต่ว่าแอบได้ยินมีการทวงตังค์หนี้เก่าสมัยก่อนอะไรด้วย ฮ่ะๆๆๆ

    น้าอู๊ด บอกกับพวกเราว่า คนอย่างพวกคุณที่ติดตามดูศิลปิน เพราะชอบในแนวทาง ไม่ใช่กระแส ทำให้นักดนตรี อย่างพวกแกรู้สึกภูมิใจ ขณะที่เรานั่งคุยกัน overdrive crew ก็กำลังเซตเครื่องไปด้วย

    เอาล่ะไปดูบนเวทีกัน มากันแล้ว อ.กบWolfgangมากับเบสห้าสาย พี่โอม ชาตรี กับเฟนเดอร์สตราโตฯ อ.ปราชญ์กับเสตนเบอร์เกอร์ ลายดัลเมเชียน และ ป๊อบเดอะซัน กับWashburn ลายไม้ebony        ต้นSilly fools กับเอก Blackhead ไม่ได้มาครับ

    วันนี้ขอบอกว่าใครชอบกีตาร์ต้องอยากได้ป๊อบไปเป็นเมียแน่ๆ เพราะว่าแกเล่นซะ โอยยย เหนื่อยหู แกเอานิ้วไต่ไปบนคอบนเฟรตกีตาร์ไต่ไปไต่มาจนดูไม่ทัน  ส่วนพี่โอมกับ อ.ปราชญ์ดูจะปล่อยให้ป๊อบเป็นพระเอกไป

    ดนตรีบรรเลงอัดเต็มเหยียด สองชั่วโมงเต็มๆ ทั้งร๊อค แจส บลูส์ ทำให้กินเบียร์เท่าไรก้ไม่เมา วันนั้นสิริรวมแล้วก้สองพันกว่า ตกคนละไม่กี่ร้อย แต่ดนตรีที่ได้เสพ คุ้มจริงๆ
    คราวต่อไปจะมีมีติ้งแบบนี้ที่ไหน จะมาแจ้งให้ทราบกันเป้นระยะๆ ส่วน คอมเมนทืในแต่ละเพลง เดี๋ยวเชิญคุณกึ่งฯบรรยายบ้าง

    ปล.น้าshengarครับ แผ่นtribute the beatles live at bangkok centre แผ่นนั้น ผมไม่ได้เอากลับนะครับ ติดไปกับน้าล่ะครับ อยากดูมากเลย อยากดูเพลงโคเคน ที่มีแขกรับเชิญเป็นมือกีตาร์ในตำนานน่ะครับ ขอบคุณป๋าvividที่บันทึกเป็นบูทเล็กมาให้

    แก้ไขเมื่อ 23 ส.ค. 47 11:18:51

    จากคุณ : เคราครึ้ม - [ 23 ส.ค. 47 11:15:02 ]