CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ใคร? เป็นแฟนเพลงตัวจริง ที-โบน บ้าง? อยากดูคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีกันไม๊..!!

    จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ บนซอยงามดูพลี ที–โบน วงดนตรีที่ยึดมั่นในแนวดนตรี เร็กเก้ ที่ก่อตั้งโดยสองพี่น้องแห่งตระกูล ธีระภินันท์  กอล์ฟ–แก๊ป และเพื่อนฝูง ได้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ เดินบนถนนสายดนตรีแห่งนี้มายาวนานถึง
    15 ปี จนกลายมาเป็นวงดนตรีที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์ นักฟังเพลงในระดับคุณภาพ  ว่าเป็นวงดนตรีในระดับมาตราฐานสากล สมาชิกทุกคนของ ที–โบน ล้วนแล้วอยู่ในยอดชั้นฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นหัวจักรสำคัญคือ กอล์ฟ (นครินทร์ ธีระภินันท์) มือกีต้าร์ระดับท็อปไฟว์ของเมืองไทย ที่เคยฝากผลงานการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงแจ๊สดีๆ ที่ฝากผลงานไว้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เมโทรอะคูสติก ชุดที่ 1 อัลบั้ม ชุดชั้นใน สกาแลคซี่ เป็นต้น
    แก๊ป (เจษฎา ธีระภินันท์) นักร้องประจำวงเองก็ไม่เบานอกเหนือจากการไว้ทรงผมเดทร็อกจนเป็น
    เอกลักษณ์ประจำตัวของเขาแล้วนั้น แก๊ปเองยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินอื่นๆอีกด้วย และเข้ามาช่วยงานแต่งเพลงในอัลบั้มของ ที–โบน หลายต่อหลายชุดมาแล้ว ส่วน เล็ก (วิทยา ปานพุ่ม) มือกลอง ในระดับท็อปไฟว์ของเมืองไทย ที่ฝากผลงานในการตีกลองแบ็คอัพ ให้กับ แมว (จีระศักดิ์ ปานพุ่ม) และศิลปินดังอีกหลายๆท่าน และ
    หนุ่ม มือเพอร์คัสชั่น ฝีมือไม่เป็นรองใคร ระดับอาจารย์สอนก็ว่าได้ และ นอ-นรเทพ มาแสง มือเบส ,
    โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์  มือคีย์บอร์ด และ เป้-ณัฐพล เฟื่องอักษร เครื่องเป่า / ทุกคนในที-โบนล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องหมายการันตีฝีมือและความสามารถของวงดนตรีที่มีอายุครบรอบ ...
    “15 ปี  ที-โบน  เร็กเก้ ปาร์ตี้” (Ultimate 15th Anniversary T-Bone Reggae Party)   นี้ได้เป็นอย่างดี

    ใคร? เป็นแฟนเพลงตัวจริง ที-โบน บ้าง? อยากดูคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีกันไม๊..!!
    การเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของที-โบน ที่เฝ้ารอคอยกันมานาน 27 พ.ย.47 ศูนย์วัฒนธรรมฯ..ได้สนุกได้ประทับใจกันอีกครั้งแค่อึดใจเดียวเท่านั้น!!

    แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 47 20:21:12

    แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 47 20:20:15

     
     

    จากคุณ : By Diva - [ 15 ก.ย. 47 20:19:02 ] ส่งภาพนี้เข้ามือถือ