CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ใครดู PV ของ W-inds แล้วบ้างค๊ะ Shiki อ่ะมาคุยกันหน่อย อยากจะบอกว่า สุดยอดดด!!!!!

    ขอเมาท์หน่อยเถอะค่ะ  หนุ่มๆเปลี่ยนไปมาก บอกตรงๆตอนแรกฟังเพลง อึ้งมากเพราะมันไม่ใช่สไตล์วินส์เลยให้ตายพาลอารมณ์เสีย  ไม่ใช่ไม่เพราะนะ แต่มันไม่เหมือนวินส์  แต่พอมาวันนี้ นั่งโหลดพีวีดูเปงอีบ้าเลยกว่าจะโหลดได้ อุปสรรคเหลือรัปประทานจริงๆอ่ะ  โหลดยากมากกกก

    พอดูเสร็จ พูดได้คำเดียวว่าอึ้งมากกกก  น้ำตาร่วงค่ะ แบบว่าเจ๋งมากอ่ะให้ตาย ดูแล้วโกรธตัวเองตอนแรกที่ดันไปพาลไม่ชอบเพลงมัน   เพลงนี้พีวีดีมากกก  ไม่เคยเห็นวินส์ทำแบบนี้เลยมาคราวนี้แปลกไปมากเลย  ท่าเต้นก็แปลกด้วยไอ้ท่าปั๊มหัวใจท่านั้น อยากจะบอกว่ายั่วมากกกก    นั่งดูพีวีเหมือนต้องนั่งตีความหมายไปด้วยมันแฝงอะไรไว้เยอะมากๆ   มีใครสังเกตมั๊ยว่า ตั๋วรถไปตอนจบ มันเป็นวันเกิดของเคตะใช่ป่าวค๊ะ  เราว่าใช่นะ   พีวีตัวนี้แฝงปรัชญาอันล้ำลึกเอาไว้ซะด้วย เรื่องการเติบโตของคนเราและเส้นทางที่เราต้องก้าวเดินต่อไป และการมองย้อนกลับไปยังอดีตตอนเด็กที่แสนสุข  

    ปล. ขอเมาท์เรื่องเสื้อแขนกุดที่ใส่กัน  เท่ห์มากค่ะ ชอบๆๆๆๆๆ  

    ขอเอาการตีความของคุณ BIE จากบอร์ด  feel to w-inds มานะค๊ะชอบมากกก

    “ ถ้าจะให้ตีความเหรอ อืม เคยฟังเพลงญี่ปุ่นเพลงหนึ่งเขาสื่อว่า ภายในตัวเรายังมีเราเมื่อสมัยเป็นเด็กอยู่ โดยเฉพาะในวัยรุ่นแบบนี้ ตัวตนเมื่อสมัยเด็กจะยังไม่เลือนหายไปไหน เรายังรู้สึกถึงตัวเราเมื่อสมัยเด็กได้ (ถ้าเราค้นหาก็จะเจอ แต่คนส่วนใหญ่ไม่นึกถึงแล้ว) เด็กในตัวเรานั้นจะเป็นเพื่อนและช่วยบำบัดความเจ็บปวดที่พบเจอในเวลาปัจจุบันขณะนั้นได้ เพราะวัยเด็กเป็นช่วงเวลาที่คนเรามีความสุขมากที่สุดในชีวิตแล้ว สุดท้ายที่มีเคตะอีกคนออกมา ก็เข้าเอาเองว่า เด็กคนเดิมนั้นได้เติบโตมาพร้อมๆ กับร่างกายแล้ว และจะยังอยู่เป็นเพื่อนให้กำลังใจกัน ช่วยเหลือกันต่อไป พวกเราไม่ได้อยู่ตามลำพังแม้จะอยู่ตัวคนเดียว น่าจะประมาณนี้นะ   ขบวนรถไฟที่ไม่หยุดนิ่งก็เหมือนกับเวลาที่ไม่เคยหยุดเดิน w-inds. บนรถไฟก็คือ ชีวิตที่ต้องเดินทางไปพร้อมๆ กับรถไฟ(กาลเวลา)นั้น ภาพตอนเด็กให้อารมณ์ที่สว่างสดใส เต็มไปด้วยความสุข แต่ทันทีที่นายตรวจตั๋วมา หน้าต่างทั้งสองด้านกลับมืดทึบ แสดงถึงสภาวะของปัญหา การควบคุมตรวจตรา กรอบและกฎระเบียบของสังคม โลกของผู้ใหญ่ ฯลฯ ยิ่งหาตั๋วไม่เจอก็ยิ่งลำบากใจ นั่นคือ อุปสรรคของชีวิตที่ทุกคนต้องพบเจอ แต่เราก็ยังมีพลังใจที่สร้างจากตัวเราเองอยู่ภายในทำให้ฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ไปได้
    ตั๋วรถไฟที่ระบุวันเกิดของเคตะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น (สถานีเริ่มต้นเดินทาง) ของชีวิตเท่านั้น ลูกศรบนตั๋วยังชี้ไปข้างหน้าเรื่อยๆ เพราะหนทางชีวิตยังอีกยาวไกลสำหรับเด็กหนุ่มวัย 18-19 กลุ่มนี้”

    มีใครคิดแบบคุณ BIE บ้างมั๊ยค๊ะ  ล้ำลึกจริงๆ  ชอบมากกกก

    จากคุณ : ธิดาราตรี - [ 1 ต.ค. 47 00:32:05 ]