CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ทำไมคนฟังดนตรีถึงเป็นแบบนี้ไปได้?

    ผมและสมาชิกวงไปเล่นซาวด์เชคให้กับวงดนตรีอินดี้วงหนึ่งของเมืองไทยที่กำลังดังในหมู่วัยรุ่นหญิงสาว ระหว่างนั้นวงผมก็เล่นเพลงไทยเก่าๆของค่ายbakeryที่เอามาเรียบเรียงเป็นBossaและพยายามจะเล่นกับคนดูบ้าง แต่กลับมีเสียงโห่จากผู้ชมด้านล่างบางส่วนเสียงตะโกนว่า เสี่ยว เล่นเพลงไทยทำไม เสี่ยว ลงไปได้แล้วเราจะดูวงxxx
    ผมไม่เข้าใจว่าทำไมวัยรุ่นไทยบางกลุ่มถึงแสดงออกกันแบบนี้ ทั้งที่พวกสาวกindy ทั้งหลายออกมาประกาศกันเองว่าเป็นกลุ่มคนที่ มีระดับรสนิยมการเลือกฟังเพลงสูงกว่ามาตรฐาน ผมรู้สึกเสียใจที่กลุ่มคนบางกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าเป็น HIP. (High individual person) แสดงออกแบบนี้ ผมรู้ว่าไม่ใช่ชาว indy ทั้งหมดเป็นแบบนั้นแต่ผมสงสัยเหลือเกินว่าทำไมพวกเขาถึงแสดงกิริยาไม่พอใจได้รุนแรงขนาดนั้น ทั้งๆที่สถานที่เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราและค่าบัตรก็แพงพอสมควร ทำไมพวกเขาเหล่านั้นจึงแสดงอาการไม่ให้เกียรติผู้แสดงบนเวทีและไม่ให้เกียรติสถานที่เลย

    จากคุณ : doggy - [ 17 ต.ค. 47 02:01:48 A:203.113.38.13 X:203.150.217.117 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป