CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    The Sexiest Rocker Ever! (Female)

      Debbie Harry (Blondie) (6 คน)
      Janis Joplin (1 คน)
      Grace Slick (Jefferson Airplane) (0 คน)
      Joan Jett (3 คน)
      Marianne Faithfull (0 คน)
      Stevie Nicks (1 คน)
      Cher (0 คน)
      Elton John (!!!) (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 13 คน

     46.15%
     7.69%
     0.00%
     23.08%
     0.00%
     7.69%
     0.00%
     15.38%


    #1 นักร้องสาวแห่ง Blondie เจ้าของเสียงยั่วยวนชวนฝันยามครวญ "I'm gonna be your number one" ซึ่งใครก็ต้องยกตำแหน่ง number 1 ให้เธอด้วยใบหน้าและเรือนร่าง (ยามสาวๆ) ที่เห็นแล้วจะไม่รู้ลืม และเธอก็รู้จักขายจุดแข็งของตัวเองอย่างไม่เกรงใจใคร โดยเฉพาะเสื้อยืดที่ไม่มีอะไรปกคลุมท่อนล่างเลย หรือชุดนอนบางเบา...

    #2 แม้จะไม่มีใบหน้าหวานเรือนร่างระดับนางแบบ แต่หากใครได้ฟังเสียงร้องหยาบกร้านที่เค้นออกจากก้นบึ้งของวิญญานและได้ทราบถึงเรื่องราวชีวิตอันเข้มข้นราวนิยาย เธอจึงอยู่ในข่ายเซ็กซี่โดยปริยาย

    #4 ร๊อคเกอร์สาวชุดหนังอดีตเจ้าของเพลงฮิต I Love Rock n' Roll ที่น้องบริ๊ตยังนำมาร้องใหม่ และเพลงที่ฮิตเป็นบ้าเป็นหลังในบ้านเรา I Hate Myself For Loving You แม้เราจะไม่ได้เห็นเนื้อหนังของเธอมากนัก แต่ความเท่ห์ของเธอก็กลายเป็นความเซ็กซี่ที่ชวนให้เราอยากมองผ่านชุดหนังของเธออยู่เรื่อย

    #5 สาวผมบลอนด์หน้าหวานอดีตคู่ใจของลุงมิค แจ๊กเกอร์ (สเปคของหมอนี่เป็นเครื่องการันตีอยู่แล้ว) และเผลอสมาชิกคนอื่นๆของหินกลิ้งด้วย ว่ากันว่าพอล แม๊คคาร์ธนีย์ก็อยากถวายเพลงรักเพลงหวง Yesterday ให้เธอเป็นผู้ขับขานแทน (คงมองภาพตัวเอง "กำกับ" เธออย่างใกล้ชิด")

    และนวลนางอื่นทีคุณเห็นดีเห็น...งาม

    (ไม่มีนักร้องสาววัยเอ๊าะอยู่ในรายชื่อเพราะยังต้องรอกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์)

    จากคุณ : SamOfSound - [ 7 พ.ย. 47 10:19:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป