CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    โปลิศจับขโมย- เคยเล่นมั้ยครับ?

    อันเนื่องมาจากกระทู้พับกระดาษ
            อ่านๆดูแล้วผมยังไม่เจอใครพับปืนได้เลย เลยขอประกาศว่าผมพับปืนได้ครับ...อิอิ ที่จริงมันก็ง่ายมากเลยนะ
            พับไว้เล่นตำรวจจับผู้ร้ายกับเพื่อนน่ะครับ ไม่ทราบมีใครเคยเล่นรึป่าว? แบ่งข้างเพื่อนๆเป็นฝ่ายตำรวจกับผู้ร้ายแล้วก็ให้ผู้ร้ายหนีไป จากนั้นตำรวจก็จะออกตามล่า
            ตอนออกล่าเหล่าร้ายนี่จะสนุกมาก เพราะมันจะไม่ง่ายเหมือนการเล่นซ่อนหาที่โป้งได้จากระยะไกล แต่เกมตำรวจจับผู้ร้ายนี่ คุณจะต้องใช้กำลังต่อสู้กับผู้ร้ายที่ขัดขืนอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช อีกทั้งก่อนหน้าก็จะต้องพยายามไปเสาะแสวงหาแหล่งกบดานอีก
            มีครั้งหนึ่งผมตกเป็นผู้ร้าย ขณะนั้นตื่นเต้นและกลัวตำรวจจะมาจับมากๆ เลยไปปะปนกับฝูงชนในห้องสมุด เลยไม่มีตำรวจคนไหนมาจับได้เลย ซึ่งตามจริงมันควรจะไม่สนุกเลยใช่มั้ยครับ ไปซ่อนอยู่ในห้องสมุดเฉยๆน่ะ แต่แปลกที่ผมกลับรู้สึกมันส์มาก มันลุ้นดี ตอนตำรวจเดินเฉียดประตูห้องสมุดมา แล้วพอหมดเวลาพักกลางวันก็เอาไปโม้ต่อในห้องว่า...ไม่โดนจับแหละเอย

    จากคุณ : เฮ้งต๋ง - [ 24 พ.ย. 47 17:02:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป