CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    Diva Diary Part 4:Joni Mitchell "Both Sides Now - อย่ามองโลกด้านเดียว"{แตกประเด็นจาก A3174559}

    หลายคนรู้เพียงว่าเธอคือนักร้องที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักร้องรุ่นหลังๆ อย่าง Janet Jackson,Prince,John Mellencamp,Jimmy Page,Robert Plant,Casandra Wilson หรือแม้กระทั่ง เจ้าแม่ดิสโก้ Donna Summer..

    ตัวผมเองก็คงไม่ได้รู้จักเธอไปมากกว่าพวกเพื่อนๆหรอกครับ เคยอ่านประวัติของเธอและฟังผลงานของเธอมาบ้างแต่ไม่ได้มากมายหรือเป็นแฟนตัวจริง ข้อมูลที่ได้ก็มาจากการอ่านมา และก็ติดใจกับเพลงของเธอ ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยว่า ทำไมนักร้องชาวแคนาดาคนหนึ่ง ถึงได้มีชื่อเสียงในระดับเดียวกับ Janis Joplin,Aretha Franklins,Carole King คือถูกยกย่องในระดับตำนาน (ว่าเป็นอัจฉริยะ) ทั้งๆที่เธอไม่เคยมีเพลง หรืออัลบั้มดังขนาดอันดับ 1 หรือยอดขายถล่มทลายสร้างสถิติ 10 ล้านแพลตินั่มเลยสักชุด...น่าแปลกใจไหมครับ

    **ผมจะลองเล่าเรื่องราวของเธอให้ฟัง เพราะคุณน้อง Venus ขอมานะครับ(ช่วงนี้งานหนักโว้ยไอ้บอลลูน) ไม่ได้อยากจะโชว์ป๋าอะไร ถ้ามีข้อสงสัย ข้อติชมหรือข้อขัดแย้งอะไร มา discuss กันได้ ยินดีครับ

     
     

    จากคุณ : modjo! - [ 18 ธ.ค. 47 20:51:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป