CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ข้อสรุปในการพบปะสังสรรค์

    ได้เช็คดูเกี่ยวกับเรื่องของการติดต่อสถานที่และวงดนตรีแล้ว...ไม่มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น เป็นอันว่า ป้าแก่ฯ รอดตัวไปในคราวนี้

    มีหลายเสียงบอกว่าถ้าไม่มีป้าแก่ฯ ก็เหมือนกับทานน้ำพริกแล้วไม่มีปลาทู...แต่ก็มีอีกหลายเสียงบอกว่า เป็นไงเป็นกัน ผมจึงขอเสนอว่าเราจะไม่ทานน้ำพริกกะปลาทูกันละ...

    และขอเดินหน้าจัดการเกี่ยวกับการพบปะในครั้งนี้แทนป้าแก่ฯ...การพบกันในครั้งนี้ อาจจะอยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างจะต่างไปจากเดิมๆนิดหน่อย แต่ก็จะยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศสบายๆสไตล์ Golden Oldies

    จึงขอให้ผู้ที่สนใจอยากไปพบปะกัน ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ใหญ่ หรือจะเป็นการพบปะกันในกลุ่มเล็กๆ ช่วยกันลงชื่อเป็นประกันเอาไว้ซักนิดเถอะว่าจะไปร่วมสังสรรค์กันในบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม นี้แน่นอน จะได้ตัดสินใจเลือกสถานที่ได้ถูกครับ

    ขณะนี้ผมมีสถานที่ให้เลือกแล้ว สี่แห่งด้วยกัน แต่ละแห่งนั้นสวยไปคนละแบบ จะเป็นที่ใดนั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนคนครับ จึงจำเป็น เป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบจำนวนผู้ที่จะไป

    ผมจะนับจำนวนผู้ไปร่วมงานนี้ครั้งสุดท้ายในวันที่ 12 มกราคมนี้ครับ เวลาเที่ยงคืน และขอความกรุณาให้ผู้ที่จะไปติดต่อให้เบอร์โทรศัพท์กับผมหลังไมค์ด้วย เพื่อจะได้ไว้ใช้เตือนกันว่า อย่าลืมนะ...เรามีนัดกัน

    ...ผมคิดว่าแปดคน น่าจะเป็นจำนวนที่น้อยที่สุดในการพบกันนะครับsmile


    ขอลงชื่อเป็นคนแรกครับ...tnu

    แก้ไขเมื่อ 01 ม.ค. 48 14:32:14

    จากคุณ : tnu - [ 1 ม.ค. 48 13:53:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป