CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    `จารย์เชอร์แนะนำ งานเพียโนคอนเสอรโต้เจ๋งๆ ของแผ่นจีนแดงให้หน่อยดิ!

    เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สถานฑูตรัสเซียได้จัดเทศกาลศิลปะรัสเซีย ทั้งภาพถ่าย-ละคร-ดนตรี แน่นอนมีแจ๊สและคลาสสิคด้วย แจ๊สของรัสเซียเอามาน้อยไปหน่อย ทั้งๆที่ประเทศนี้แจ๊สน่าสนใจกว่า'เมกา'อีกในช่วงหลังๆ แต่ที่ทำให้ผมอึ้งและทึ่ง รวมถึงต้องเริ่มพยายามทำความรู้จักกับดนตรีสไตล์นี้ก็มาจากท่าน นักดนตรีคลาสสิค-เพียนิสต์ คนหนึ่ง แกเล่นได้ทั้งไพเราะและอลังการภายในเพลงเดียวกัน มือไวเป็นลิง เอ๊ย...ยิ่งกว่าออกโตปุซอีกแน่ะ... วันนั้นไปเจอคุณ Cherokee ด้วยอ่ะ แบบมิได้นัดหมาย...

    แล้วเมื่อกี้ผมพึ่งไปฉกแผ่นดีวีดี Duke Ellington: Memories of Duke มาหมาดๆจากข้างถนนวรจักร พอดีเห็นแผ่นงานอคนเสิร์ตเพลงคลาสสิคเยอะแยะ แต่ด้วยความที่ไม่รู้ว่าแผ่นไหนดีไม่ดีขนาดไหน เพราะความรู้ด้านนี้อยู่ต่ำกว่าอนุบาลหนึ่ง...

    เลยอยากถามจารย์เชอโรกีผู้ฟังมาก่อนผม ว่าแผ่นไหนหนอที่ข้าพเจ้าควรจับจองเป็นเจ้าของใน 3 อันดับแรก เอาเฉพาะที่มีขายเป็นแผ่นแท๊แท้(หรืออีกนัยหนึ่ง...โค-ตะ-ระแท้อิ๊บอ๋าย..)ของจีนนะ แบบ 180 บาทอ่ะ แพงกว่านี้ยังไม่เอา...

    ดูดิ...เงื่อนไงเยอะจังว่ะตู

    จากคุณ : Younger Pat - [ 22 ม.ค. 48 19:29:01 A:192.168.0.7 X:203.172.101.46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป