CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ท่านที่ได้รับแผ่นดีวีดีบรรจุเพลง 1870 เพลงไป ไม่รู้ฟังครบหรือยัง

    หลังจากลองวิชาทดสอบไดรว์ดีวีดีไร้เตอร์ ความอดทนมีแค่ 3 แผ่นเท่านั้นเอง เพราะยังหาโปรแกรมก๊อปปี้ดี ๆ ไม่ได้ ในวันนั้นไม่รู้ว่าใครได้ไปบ้างจากจำนวนสามแผ่นที่ไร้ท์ไปแจก กลัวอยู่เหมือนกันว่าไปได้กับคนที่ยังไม่ซื้อดีวีดีรีดเดอร์ ใส่ในไดรว์ซีดีธรรมดาอ่านไม่ออกจะหาว่าแผ่นเสียซะน่ะน้า
    ตอนนี้หมอสี่ให้แครกของโปรแกรมดีวีดีโคลนเนอร์ และดาวน์โหลดโปรแกรมมาแล้วแต่ยังมิได้ลอง ได้ผลอย่างไร คนที่ส่งแครกไปให้จะได้อานิสงส์ก่อนใครครับ
    เล่าความย้อนหลังหน่อยนึงว่าในแผ่นสามแผ่นนั้นจะมีเพลงของนักร้องที่เป็นคณะ รวมทั้ง The Beatles ด้วย ซาวนด์แทรคสองสามเรื่อง และนักร้องตั้งแต่ตัวอักษร A จนถึงตัว N ทั้งหมดนั้นสกัดออกมาจากแผ่นซีดีที่ซื้อสะสมไว้ เลือกเฉพาะที่ชอบ หวังว่าคงจะถูกใจคนที่จับฉลากได้นะครับ (ยังไม่มีใครสารภาพว่าได้แผ่นไปที่รู้ในวันนั้นก็มียายมาคนนึงละ)

    จากคุณ : satitp - [ 27 ม.ค. 48 18:30:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป