CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ผู้หลงใหลซาวนด์ของ Jim Steinman ของเสียง (โหวต) หน่อย!

      Bat Out Of Hell-Meat Loaf (1 คน)
      I\'d Do Anything For Love-Meat Loaf (3 คน)
      Total Eclipse Of The Heart-Bonnie Tyler (2 คน)
      Making Love Out Of Nothing At All-Air Supply (3 คน)
      Left In The Dark-Barbra Streisand (0 คน)
      Read \'Em And Weep-Barry Manilow (0 คน)
      Holding Out For A Hero-Bonnie Tyler (1 คน)
      Tonight Is What It Means To Be Young-Fire Inc. (4 คน)
      อื่นๆ (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 14 คน

     7.14%
     21.43%
     14.29%
     21.43%
     0.00%
     0.00%
     7.14%
     28.57%
     0.00%


    จิม สไตน์แมน ชื่อนี้อาจไม่จัดอยู่ในกลุ่มป๊อปสตาร์แถวหน้า แต่ในวงการเพลงร๊อค โดยเฉพาะกลุ่มเรโทรร๊อค ชื่อนี้หมายถึงซาวนด์ดนตรีร๊อคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชนิดที่หากใครได้ฟังงานดนตรีของเขา ไม่ว่าจะเป็นงานในนามหรือจากเสียงร้องของศิลปินรายใด ก็สามารถบอกได้เลยว่านี่คือซาวนด์แบบสไตน์แมน ซึ่งในแวดวงร๊อค มีเพียงไม่กี่รายที่สามารถมีสุ้มเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ได้ขนาดนั้น

    ศิลปินหลายรายนำเพลงของเขาไปร้อง แต่ที่ผูกพันกันมาช้านานจนแยกกันเมื่อไหร่ก็เน่าทั้งคู่ก็คือเจ้าหมูยักษ์ Meat Loaf นั่นเอง เพลงร๊อคแบบสไตน์แมนนั้น ร้อนระอุ เสียงกลองหนักกระหึ่มราวอัสนีฟาด เสียงนักร้องนำต้องปอดเหล็กเป็นขั้นต่ำ ไม่งั้นเอาไม่อยู่ เพลงบัลลาดก็หวานหยดแต่ก็ยังทรงพลัง แต่ในความเร่าร้อน จิมก็ไม่เคยละเลยที่จะแทรกเสียงเปียโนเสนาะหูราวระฆังทอง ซึ่งต้องเป็นฝีมือของ Roy Bittan แห่ง E Street Band เท่านั้น ใครนึกไม่ออกว่าเพลงของเขาเป็นเช่นไรก็ลองดูรายชื่อเพลงที่ลิสต์มาให้ เชื่อว่าคุณต้องเคยฟังมาบ้างแหละนะ

    นอกจากจะมีซาวนด์ที่ขาร๊อคหลงใหลงมงายมาแล้ว อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของจิมก็คือความเวอร์ที่ไม่เข้าใครออกใคร ชื่อเพลงของหมอนี่มักจะยาวเป็นพงศาวดาร บางครั้งยังต้องต่อด้วยวงเล็บอีกต่างหาก ดูอย่าง I'd Do Anything For Love (But I Won't Do That), You Took The Words Right Out Of My Mouth, Out Of The Frying Pan (Into The Fire), Objects In The Rear View Mirror May Appear Closer Than They Are, Good Girls Go To Heaven (Bad Girls Go Everywhere) ของ Meat Loaf, Loving You's A Dirty Job But Somebody's Gotta Do It ของ Bonnie Tyler (with Todd Rundgren), Tonight Is What It Means To Be Young ของ Fire Inc. เป็นต้น และด้วยความอีโกจัด ด้านดนตรีบางครั้งแกก็เลยเถิดไปหน่อยอย่าง I'd Do Anything For Love ที่ละเลงกันจนเกิน 10 นาที แต่นั่นแหละ จิมสไตน์แมน

    สำหรับผู้ที่เป็นแฟนเพลงของจิม เพลงไหนคือเพลงสุดโปรดสุดหวงแหนของคุณ?

    ไฟล์รูปภาพ

    จากคุณ : SamOfSound - [ 28 ม.ค. 48 22:32:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป