CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    คอนเสิร์ทเมื่อคืนที่ผ่านมา..... Flowers for Andaman: Live Jazz for Life

    พึ่งสมัครสมาชิกกับเค้าน่ะครับ.. ปรากฏว่าชื่อ SA-KE มีคนจองไปแล้ว นายสาเกเลยขอเปลี่ยนเป็น SA_KE ครับผม.... อย่างที่คาดไว้ครับ.. เมื่อคืนไปกับเพื่อนอีกสองคน แต่ไม่ได้มีโอกาสเจอคุณๆ ในห้องแจ๊สเรยหล่ะ... ผมไปช่วง 5 โมงกว่าๆ ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่ผมชอบที่สุด ได้ยินเสียงน่าจะเป็นจากวง bamboo อะไรเนี่ยแหล่ะ.. แต่ปรากฏว่าเพื่อนตัวแสบที่ถือบัตรเข้างานดันยังไม่มาครับ.. กว่าจะได้เข้าไปก็ช่วงเกือบหกโมงแล้ว เป็นช่วงที่ duet ระหว่างคุณต๋องเทวัญกับ Francois .... เลยเริ่มดวดเบียร์กันไปเรื่อยๆ.. ซึ่งบังเอิญได้โต๊ะที่มองเห็นทั้งเวที และ monitor เลยเพลินกับการกินเบียร์และฟังดนตรีไปด้วย.... อยู่จนกระทั่งวง infinity เล่นจบครับ.. เพราะต้องไปธุระต่อ เลยอดฟังวงที่เหลือ....

    อืมม ที่ประทับใจอีกวงคงจะเป็น brown sugar house band น่ะครับ.. รู้สึกว่าพอใช้ double bass เล่นแล้ว วงมีพลังขึ้นอีกเยอะครับ.. แต่ก็เซ็งที่ว่าดันมีการประมูลภาพตอนช่วงนั้นพอดี... ถึงแม้จะเป็นอีกเวทีหนึ่ง แต่ขอโทษเถอะครับ มันน่ารำคาญมาก เนื่องจากเสียงพูดของพิธีกรดังข้ามมาตลอดเวลาครับ....

    เสียดายครับที่ไม่ได้อยู่จนจบ.. มีใครช่วยสานต่อกระทู้ผมทีครับ 555 .......

    ถึงคุณ apison.. นึกว่าเมื่อคืนจะได้เจอซะหน่อย จะได้ order เสื้ออ่ะครับ ปรากฏว่าชวดฉลูขาลเถาะอีกตามเคย.. สงสัยต้องหาเวลาไปเจอคุณที่ร้านซะแล้วสิ...

    จากคุณ : SA_KE - [ 31 ม.ค. 48 10:26:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป