CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    = = โปรโมทต่อ ขอแนะนำหน้าใหม่จาก GIZA มาให้ชาว L รู้จักครับ จำชื่อนี้ให้ดี “Sayuri Iwata” = =

    ไม่นึกว่า New comer คนแรกของ GIZA ในปีนี้จะเป็น IDOL ครับ ซึ่งสาวน้อยอายุ 14 ปี คนนี้เรียกว่าเป็น IDOL คนแรกของ GIZA เลยก็ว่าได้ครับ โดยก่อนหน้าที่จะมี debut sg แผ่นนี้เธอเคยมีงานถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา และล่าสุดก็คือผลงานละครที่มีเรตติ้งที่ดีมากเรื่อง 3 Nen B Gumi kinpachiki (เป็นละครที่พูดถึงมิตรภาพของนักเรียนไฮสคูล) ที่ออกอากาศทาง TBS TV ครับ และเป็นครั้งแรกที่ GIZA STUDIO จะโปรโมทนักร้องที่ไม่ได้มาจากการ audition ของตัวเองครับ

    sg นี้ทำออกมาเป็น double A side sg ครับ คือโปรโมทเพลงใน sg ทั้ง 2 เพลง เพลงแรก Soratobu ano shiroikumo no youni ได้ 2 เจ๊ดัน U-ka Saegusa กับ Aika Ohno ผนึกกำลัง ทำเพลง medium tempo บรรยากาศฤดูใบไม้ผลิที่เพราะมากครับ เสียงของเธออาจต้องการการฝึกฝนอีกนิด แต่ก็ถือว่าสอบผ่านครับ อีกเพลงชื่อ Sayonarato… เพลงบัลลาดที่มี theme ของการจากลาเนื่องจากการสำเร็จการศึกษาชั้น high school ซึ่งที่ญี่ปุ่นจะเรียกว่า Sotsugyou song (สังเกตได้ว่า sg ส่วนมากที่ออกมาในช่วงนี้จะมีแต่ theme ที่เกี่ยวกับฤดูใบไม้ผลิและการจบการศึกษาครับ) ฟังเพลงนี้แค่ตัวอย่างสั้นๆก็เพราะเหลือเกินครับ

    ด้าน pv ก็ยังคงทำออกมาตามมาตรฐานของ GIZA แต่ด้วยความน่ารัก+ท่าทางที่น้องเค้าร้องเพลงแบบเขินนิดๆ ทำให้ pv ดูดีขึ้นมาผิดหูผิดตาครับ

    เห็นหน้าใหม่จาก GIZA คนนี้แล้ว คิดอยู่เลยว่าจะเข้าชมรมชาว L ด้วยดีหรือเปล่า

    //me ถอนหายใจเฮือกใหญ่

     
     

    จากคุณ : being's lover - [ 15 ก.พ. 48 22:55:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป