CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขาประจำ BOX SET เชิญทางนี้หน่อยครับ

    Box Set เป็นของเล่นของคนเงินหนาที่หลงใหลในการเก็บงานของศิลปินบารมีสูงส่งแบบครั้งเดียวเลิก ไม่ได้เป็นแฟนขนาดอยากตามเก็บอัลบัมทุกชุด แต่ต้องการเจาะลึกมากกว่าการฟังจากอัลบัมรวมเพลงแค่แผ่นเดียวหรือ 2 แผ่น

    ที่ผ่านมามีงานประเภทบ๊อกซ์เซตออกมามากมาย มีชุดไหนที่คุณอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของซึ่งหมายความว่ามีบ๊อกซ์เดียวก็อิ่มหนำไม่ต้องไปขวนขวายอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว รวบรวมเพลงได้อย่างสมศักดิ์ศรีของศิลปิน ในอีกด้านหนึ่ง มีบ๊อกซ์ไหนที่ทำให้คุณผิดหวัง อุตส่าห์รวมทั้งทีแต่ดันขาดเพลงสำคัญอย่างไม่น่าให้อภัย หรือรวมแบบแทงกั๊กกะออกวอลลุม 2 หรือรวมซ้ำซากน่ารำคาญ?

    สำหรับผม บ๊อกซ์ที่คุ้มมากๆก็อย่าง Bee Gees ชุด Tales Of The Brothers Gibb เป็น 4 แผ่น รวมเพลงตั้งแต่ยุคแรกจนถึงอัลบัม One ทั้งหมด 71 แทร็ก ซึ่งผลงานของพวกเขาหลังจากนั้นก็ไม่ถึงกับอยู่ในข่าย "ต้องมี" มีติเล็กน้อยที่ขาดเพลง Spicks And Specks เวอร์ชันดั้งเดิม

     
     

    จากคุณ : SamOfSound - [ 23 ก.พ. 48 17:27:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป