CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เปิดตัว "ดูวส์" กลุ่มคนดนตรีแจ๊สแถวหน้าของเืมืองไทย

    แถลงข่าวกันไปเป็นสัปดาห์แล้ว แต่เอ๋เพิ่งจะมีเวลาว่างมาโพสต์ ข้อความนี้เอามาจากเอกสารที่แจกในงานค่ะ

    =========================================

    เปิดตัวแล้วกับกลุ่มนักดนตรีแจ๊สที่มากด้วยประสบการณ์ ในนาม "Doux" (ดูวส์) ที่มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่า "อ่อนหวาน อ่อนโยน ละมุนละไม" สำหรับงานชุดแรก ใช้ชื่อว่า Flower + Love (ดอกไม้ กับ ความรัก) ซึ่งเป็นงานป๊อปแจ๊สที่ไพเราะนุ่มนวล และหลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "เพลงรัก" ไปไม่นาน ก็สามารถเข้าเป็นอัลบั้มแนะนำในช่วง New Fat ทางคลื่น 104.5 รวมไปถึงคลื่น Breeze FM 98.5 ซึ่งขณะนี้ก็กำลังไต่อันดับชาร์ตฮิตในหลายคลื่นวิทยุ

    Doux (ดูวส์) ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน คือ "ธุรดี อารีรอบ" นักร้องสาวเสียงหวาน, ภากร รัตนาพต, โดม หโยดม, ศุภสิทธิ์ วิบูลย์ลาภ, นุ วุฒิวิชัย, พรชัย นุชจำนงค์ และ วรายุทธ ประชาพิพัฒ  ซึ่งแต่ละคนมีความรู้และประสบการณ์ด้านดนตรีแจ๊สอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับอัลบั้มชุด Flower + Love (ดอกไม้ กับ ความรัก) จะเป็นงานป๊อปแจ๊สที่ฟังสบาย ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งสีสันและความพิถีพิถันของดนตรีในทุก ๆ ท่วงทำนองของทุกบทเพลง ไม่ว่าจะเป็น เพลงรัก, ความคิดถึงฉันคือดาว, เป็นเรื่องในใจ, รักแต่เธอ...แล้วกัน และอีกมากมายรวม 12 เพลง

    สาวน้อยปะแป้ง

    จากคุณ : pka - [ 28 ก.พ. 48 02:10:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป