CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอความคิดเห็นระหว่าง blues กับ jazz ครับผม

    คือจากที่ทราบมา คือjazz นี้ เกิดจากจากผสมกันของโครโมโซมblues กับแนวอื่นๆใช่ไหมครับ คล้ายๆกับเป็นพ่อกับลูกกัน อืม..เป็นพี่น้องกันดีกว่า แล้วในวิธีการเล่นนี้ที่เข้าใจคือ jazz จะต้องมีกรอบมาบังคับในการปลดปล่อยแตblues นี้ไม่มี คือมีไม่มากเท่า jazz น่ะครับ สรุปคือในบางกรณีมันจะคล้ายกันบ้าง คำถามนะครับ
    1.ในอารมณ์ของผู้ฟังปกติธรรมดาที่ไม่เคยฟัง ทั้ง jazz และ blues อย่างเป็นล่ำเป็นสันอ่ะนะครับคิดว่าฟังแนวไหนสนุกและเร้าอารมณ์ได้ง่ายกว่ากันครับ
    2.คิดว่าแนวไหนที่จะเป็นที่ยอมรับในส่วนของการฟังได้ง่ายและไม่ติดขัดได้ดีกว่าในกรณีของการนำมาผสมและเปลี่ยนแปลงในเพลงที่ไม่ใช่แนวjazz and blues ครับ
    3.คือว่าจะเอาไปใช้ในแนวทางในการเล่นให้คนอื่นฟังน่ะครับแบบว่าเลือกไม่ถูกไม่รุ้ว่าจะใช้แนวไหนชอบทั้ง 2 แนวเลยครับเวลาจะเล่นสักเพลงก็รักพี่เสียดายน้อง(mixเพลงอื่นน่ะครับ)
    ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับที่จะสั่งสอนเด็กเพิ่งหัดเล่นครับ

    จากคุณ : The warrior - [ 2 มี.ค. 48 01:54:23 A:202.5.88.148 X: TicketID:089972 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป