CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มีวงไหนหรือเปล่าคะที่เค้าชอบกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ให้ตายยังไงก็ชอบไม่ลงน่ะค่ะ??

    ของเรามี 2 วงหลักๆ

    1. Radiohead
    - รู้ว่าสุดยอดนะ เราเองก็โหลดเพลงของพี่แกมาทุกอัลบั้มเลย ฟังอัลบั้มละไม่ต่ำกว่า 10 เที่ยว แต่ก็ชอบไม่ลงจริงๆ เนื้อเพลงก็ทั้งแปลแล้วแปลอีก แต่ก็ชอบไม่ลงอยู่ดี ฟังแล้วปวดหัว ทั้งเครียด ทั้งมึน แถมจะหลับอีก 55

    2. The Beatles
    -ก็รู้ว่าสุดยอดเหมือนกัน แต่สงสัยจะไม่ใช่รสนิยมเรา ฟังเยอะๆ แล้วรู้สึกจะเลี่ยน คำเตือน : ห้ามฟังเกินวันละ 3 เพลง 55 ล้อเล่นน่ะค่ะ

    อ้อ แถม

    3. Dream Theater
    -อันนี้ก็รู้ว่าสุดยอดสุดๆเหมือนกัน ทางด้านเทคนิคนี่ไม่ต้องพูดถึง ตัวเราเองก็เล่นดนตรีก็รู้นะว่าวงนี้อะเจ๋งสุดยอด เป็นวง progressive ที่เจ๋งเอามากๆ ยิ่งพี่ชายเรามีทุกอัลบั้มอะค่ะ เราก็อาศัยใบบุญฟังเอา เปิดทั้งวี่ทั้งวัน 555 แต่ยังไงก็เข้าไม่ถึงอยู่ดี สงสัยหูเรามันไม่ดีเอง -_-" ฮะฮ่า


    เพื่อนๆ มีวงไหนบ้างหรือเปล่าคะ ที่ใครๆก็ชื่นชมกัน แบบว่าดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ แต่ไอตัวเรามันเข้าไม่ถึงจริงๆ ลองแชร์ควมคิดเห็นกันเล่นๆนะคะ อย่าคิดมาก :D

    จากคุณ : -dE TuLiP- - [ 21 มี.ค. 48 00:18:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป