CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ซื้อ Mimi มาฟังกันรึยังคะ

    หลังจากอัลบั้มอย่าง Rainbow, Glitter, Charmbracelet แล้วก็แทบจะหมดหวังกับตัว Mariah แล้วนะคะ แต่พอได้โหลด sample มาฟังเมื่อช่วงสองอาทิตย์ก่อนแล้ว ความคิดนั้นเปลี่ยนไปทันที ต้องพยายามห้ามตัวเองไม่ให้โหลดเพลงเต็มๆมาฟังก่อน ตอนแรกนึกว่าจะออกวันที่ 12 ตามอเมริกาซะอีก ค่อยยังชั่วหน่อยนะคะที่ออกมาก่อน

    หลังจากที่ได้ฟังเต็มๆแล้ว ก็ขอบอกว่าชอบมากๆๆๆเลยค่ะ นอกจากสองซิงเกิ้ลแรกแล้ว ยังชอบ Shake It Off, Mine Again, Stay The Night, Get Your Number, I Wish You Knew, Fly Like A Bird, Your Girl ค่ะ โดยเฉพาะเพลงสุดท้ายที่เห็นแฟนๆไม่ชอบกัน เรากลับชอบสุดๆอ่ะค่ะ น่ารักมากก แปลกไปจากเพลง Mariah ทั่วๆไปดี

    จะว่าไปแล้วแทบทุก track ก็ไม่เลวทั้งนั้นเลยนะคะ อาจจะมี Say Somethin', Joy Ride, กับ To The Floor ที่ชอบน้อยหน่อย ซึ่งความจริงเป็นแฟนของ Pharrell นะคะ แต่รู้สึกเฉยๆกับงานของเค้าในอัลบั้มนี้ยังไงไม่รู้ค่ะ

     
     

    จากคุณ : A fan of Kylie - [ 8 เม.ย. 48 19:51:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป