CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ใครยังจำวง road runner ได้บ้างครับ ที่สังกัดค่ายรถไฟดนตรีน่ะครับ

    วันนี้ว่างๆเลยไปค้นเอาเทปมาฟัง  เลยมาเจอเทปของวง road runner จำได้ว่าฟังครั้งแรกในทีวี  เพลง ต้น & โบว์  ที่มิวสิควีดีโอจะเป็นพี่จอห์นที่ร้องนำ  ร้องท่อนฮุกพร้อมกับโยกตัวทำท่ายื่นมือแหวกอากาศ  

    หลังจากนั้นก็ซื้อเทปมาฟังทั้งอัลบั้มเลย  ตอนนั้นฟังเพราะเป็นเพลงที่แปลกดี  และเพลงช้าอีกเพลงก็เพราะดี  ตอนซื้อยังถามเจ้าของร้านที่เป็นญาติกันว่า มีใครซื้อเทปวงนี้บ้างรึเปล่า  เค้าตอบกลับมาว่า มีผมนี่แหละที่ซื้อเป็นคนแรกตั้งแต่วางขายมา (ทั้งๆที่ออกมาได้ระยะหนึ่งแล้ว)  สงสัยเพราะค่ายไม่ดัง  ผมเลยเอาไปแบ่งให้เพื่อนลองฟังดู  แต่ก็มีไม่กี่คนที่ชอบ  โปรโมตจนสุดท้ายก็มีเพื่อนคนเดียวก็ซื้อซีดีของวงนี้  แถมฟังไม่กี่วันก็เลิกฟังแล้ว  มีผมคนเดียวที่ยังฟังอยู่เรื่อยๆยามว่าง

    จนล่าสุด  เวลาผ่านไปนาน  เอามากลับมาฟังอีกครั้ง  ถึงรู้สึกว่าวงนี้ก็มีฝีมือเหมือนกัน  ไม่ใช่แค่เพลงแปลกอย่างเดียว  นักร้องเสียงดี  กีตาร์เพราะ  เบสก็มันส์

    เลยจะถามว่ามีใครที่ยังติดตามผลงานของพวกเขาบ้างหรือเปล่าครับ  ออกอัลบัมใหม่มาหรือเปล่า  หรือแยกย้ายไปทำโซโล่เดียว  หรือว่าเงียบไปเลย  เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามรายการเพลงของรถไฟดนตรีมานานมากแล้ว  ผมยังเป็นสาวก road runner เหมือนเดิม  เหอๆๆ  จะมีใครรู้จักหรือเปล่าเนี่ย

    จากคุณ : pizza hell - [ 8 เม.ย. 48 21:53:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป