CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom

มาลัยบอก เรื่องอะไรฉันจะต้องเอาใจคนเอเชีย พวกเขาไม่ซื้อแผ่นฉัน

เอามาจากบอร์ดบริทนี่ครับ เธอพูดประมาณว่าระหว่างทำชุด mimi เนี่ย ทางผู้ใหญ่ขอให้เธอร้องเพลงภาษาสเปน หรือไม่ก็เอเชียใส่ไว้ในอัลบัม เพื่อเอาใจคนฟังกลุ่มเอเชีย แต่แม่มาลัยยืนยันเด็ดขาดว่าไม่ทำ เพราะคนเอเชียเอาแต่โหลดเพลงเธอจากคอม ไม่ซื้อซีดีเธอ "
    "While recording Mimi, I was pressured to please a certain audience. From record executives they wanted me to go in one direction where others wanted me to go in this one. But for the first time in my career I made the decision. Some wanted me to record a Spanish or Asian language song for the album, but that's just not Mariah. I mean my audience isn't all Asian in America. If they would start buying CDs rather than burning them: laughs: then maybe I would. But you know how those Asian people are with there computers there smart and stuff and I'm sure they would find another way."

จากคุณ : yev rugrats - [ 21 เม.ย. 48 21:35:10 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป