CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    mariah กลับมาผงาด ใน US จริง ๆด้วยแฮะ

    BB hot 200 album ล่าสุด
    mimi ก็ยังอยู่ที่อันดับที่ 2 ด้วยยอดขายตกจากสัปดาห์ก่อนไปแค่ 9 เปอร์เซนต์
    สัปดาห์นี้ขายไปได้อีก ราว ๆ  199,014   แผ่น รวม ๆแล้วก็น่าจะได้ ประมาณ 8 แสนแผ่นแล้ว ในสามอาทิตย์    นำ american life ที่มาถึงตอนนี้ขายไปได้ ราว ๆ 6.5-7 แสนแผ่นซะแล้ว   single ล่าสุด  (จริงๆ จะเรียก single ได้ยังเนี่ย)  สัปดาห์ก่อน ก็อยู่ในอันดับที่ 12 ได้ greatest gainer airplay ด้วย แสดงว่า ดีเจ พากันเปิดเพลง mariah แล้ว

    ส่วนที่ 1 สัปดาห์นี้  BRUCE SPRINGSTEEN  ทำยอดขายไปได้ 203,406 แผ่น ชนะ mariah ไปนิดเดียวเอง  

    rob thomas อันดับ 1 สัปดาห์ก่อน ตกไปอันดับ 4


    ส่วน madonna ก็ไม่น้อยหน้าครับ  (ตามที่ คุณ รักเธอฯ บอกมา)  กำลังจะมี single อันดับหนึ่งแผ่นที่ 8 จาก vogue  ใน 15 ปีก่อน ที่กำลังไล่เบียด nothing compares 2 u  อยู่ในอันดับ 2  (เสียดาย รางวัล Mtv music video award ปีนั้น vogue เสียท่าให้ nothing compares 2 u ไปได้)  และ 10 ปีก่อน ก็เพิ่งมี อันดับหนึ่ง แผ่นที่ 11 จาก take a bow  นอกจากนั้น 5 ปีก่อน ก็มีอันดับ 1 ล่าสุด จาก Music ในเดือน สิงหาคม ปี 2000 ด้วยครับ ( 5 ปีก่อนแล้วเหรอเนี่ย)

    มาลุ้นกันละกันว่า ปีนี้ ปีหน้า madonna จะกลับมา ผงาด ใน US ได้อีกป่าว    หลังจากปีก่อน ก็กลับมา ด้วย concert ที่ sold out เกือบหมด เว้น slane castle (จริงๆ ตอนนี้ก็รอแค่ว่า re-invention ทั้ง documentary ทั้ง live concert dvd เมื่อไหร่มันจะออกมาซักอย่าง)






    ก็ยินดี ๆกับ ๆ แฟน ๆ Mariah ด้วยนะครับ

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 48 12:21:50

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 48 12:20:53

    จากคุณ : lime lite - [ 4 พ.ค. 48 12:15:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป