CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ดารานำหญิงยอดแย่ปีนี้ ขับเคี่ยวกันสูสีแน่ๆ

    ยังไม่ทันเข้าโรง แค่เห็นชื่อ paris hilton แสดงนำใน House of Wax เธอก็มีแนวโน้มติดโผ่ ดารานำหญิงยอดแย่ปีนี้ชัวร์ๆๆๆ ประมาณว่าไม่ได้ดูหนังก็ฟันธงกันเลย ที่ตลกก็คือหนังเรื่องนี้นำจุดอ่อนมาโปรโมท ประมาณว่าเชิญชวนให้ทุกคนมาดูความหายนะของ paris ส่วนตัวผมเชื่อว่าเธอต้องได้แน่ๆ แม้จะมีขาประจำอย่าง j.lo ในหนังแม่ผัวอสรพิษเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่ฟอร์ม paris ยังสด เธอน่าจะเข้าตากรรมการ rassie ปีนี้มากกว่า  อีกรายที่มาแรงคือ jessica simpson ในหนัง Duke of Harrazd น่าจะเป็นมาตีนปลายที่จะมาช่วงชิงรางวัลอันทรงเกียรติจาก paris ไปได้  


    จากการแสดงเหตุผลมาทั้งหมดเนี่ย ไม่ได้ตัดสินจากการได้ชมผลงานของพวกเธอนะครับ เพราะตอนเนี่ยใครๆก็คิดแบบนี้ทั้งนั้น แค่เห็นชื่อเหล่านักร้องหรือคนดังแนวฉาวโฉ่มาเล่นหนัง ก็จะถูกพิพากษาในทันทีว่ามันต้องออกมาห่วย..เพื่อนๆล่ะครับเห็นว่าใครน่าจะมาวิน ช่วงชิงตำแหน่งดาราหญิงยอดแย่ปีนี้ไป

    จากคุณ : yev rugrats - [ 7 พ.ค. 48 23:06:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป