CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    Come on Vogue, let your body move to the music

    chart billboard hot 100 singles 15 ปีก่อน ครับ vogue ขึ้นอันดับ 1 โดนโค่น nothing compares 2 u ไป   อยู่อันดับหนึ่งนาน 3 สัปดาห์ และได้ double platinums สำหรับยอด shipment เกิน 2 ล้านหน่วย (แต่ทำไมไม่ขึ้นโชว์ใน chart หว่า บางอันก็แสดง บางอันก็ไม่แสดง)   ก่อนจะโดนโค่นโดย hold on  single เปิดตัวของ สามสาว Wilson Philips  และจากนั้น single สุดฮิตจาก Pretty WOman   It must have been love ก็มาเป็นอันดับหนึ่งถัดไป

    ยังรู้สึกว่า vogue มันยังไม่เก่าเลยแฮะ ไม่น่าเชื่อว่าเป็นเพลง 15 ปีก่อน   ( เพราะเป็นแฟนเพลงมาดอนนา ฟังบ่อย ๆเลยไม่รู้สึกว่ามันเก่า :P และการบันทึกเสียงของเพลงในยุคนั้นก็พัฒนาแล้ว - ยังรู้สึกว่า Like A Prayer น่าจะ re-master ใหม่เลย เหมือนเสียงด้อยกว่า ซีดี แผ่นอื่น ๆ ของมาดอนนาที่ออกมาตั้งแต่ I'm Breathless เลย )

    จากคุณ : lime lite - [ 12 พ.ค. 48 17:26:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป