CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ประวัติของเสกโลโซ ใน SekLoso.com

    อ่านจากประวัติในเว็บ http://www.sekloso.com/id.php?E=aboutsek เค้าบอกว่าเค้าไม่ใช่คนไทย ย้ายมาเมืองไทยตอนอายุ 14 แล้วจริงๆเค้ามาจากประิเทศอะไรกันแน่?

    อีกอย่างนึง...ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า แต่อ่านดูประวัติในหน้านั้นแล้วรู้สึกเหมือนพี่เค้าไม่ค่อยภูมิใจในความเป็นไทยสักเท่าไหร่ เหมือนต้องการจะบอกว่าเมืองไทยเป็นแค่ที่ซุกหัวนอนของเค้า (จากย่อหน้าแรกสุด) แล้วยังพูดถึงความจนของเมืองไทยว่า a third world country of 60 million people where 2/3s live in the sticks จริงๆแล้วที่เค้าพูดมันก็จริง แต่ไม่เห็นจะต้องเอาไปลง official site ให้พวกฝรั่งหัวทองมาดูถูกประเทศเราอีก มีเรื่องดีๆเกี่ยวกับเมืองไทยให้เขียนอีกมาก แต่ไม่เห็นเค้าเขียน หรือว่าเค้าต้องการจะเสนอภาพลักษณ์ของเค้าว่าโลโซจริงๆ หรือว่าผมคิดมากไปคนเดียว จริงๆที่เค้าเขียนมันเป็นแง่ดีแต่ผมอ่านไม่รู้เรื่องเอง???

    จากคุณ : กิ๊กการู - [ 13 พ.ค. 48 02:27:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป