CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ถามหน่อยครับว่าคุณๆที่ชอบฟังเพลงแนว METAL รึ ROCK ของต่างประเทศเนี่ยเริ่มฟังจริงจังกันตั้งแต่เมื่อไร

           ของผมตอน ป.6 Cat in Cladle ของ Ugly Kid Joe ฟังจากทีวีแล้วติดหูมากไปหาซื้อมาฟังทั้งอัลบั้ม แล้วมันก็เปลี่ยนชีวิตผมไปเลย
           พอมามัธยมต้นได้ฟัง OST.The Crow นี่เป็นอีกอัลบั้มนึงที่เปลี่ยนชีวิตผมอีกครั้งทำให้ได้รู้โลกของ Hard Coreทั้งที่ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักแนวนี้เท่าไหร่แต่ผมก็เป็นแฟนแนวนี้ไปก่อนแล้ว จนมาหลังๆเริ่มเบื่อครับ มันไม่มีความเป็นพันธ์แท้เลยเดี๋ยวนี้เล่นหนักหน่อยก็เรียก Hard Core หมดแล้ว พอมาเจอ SlipKnot,Marilyn Manson,Rammstein ก็คิดเลยครับว่าแมร่ง วงพวกนี้ต้องเป็นวงที่ยิ่งใหญ่ต่อไปอีกนานแน่เลย They will be Legend.
            ตอนนี้กลับไปหาของเก่าๆมาฟังแล้วชอบครับ Blind Guardian ตอนนี้ฟังทุกวัน จมลงไปกะเสียงเพลง นี้ Bright Eyes ตอนที่ร้อง Fool just another fool นี่รู้สึกยิ่งใหญ่ไงไม่รู้ และนี่อีก Catherdal ฟังแล้วหลงแนว Doom ไปเลยครับ พอ เจอ Midnight Mountain ไปนี่ คิดว่า วง มรึงก็เล่นเพลงเร็วๆดีๆได้นี่หว่า
    ตอนนี้อายุ 25 แล้ว ยังคง ชอบ Rock ไม่เปลี่ยนแปลงครับ
    (เรียกรวมๆว่าแนวRockแล้วกันเนอะ เพราะยังไงมันก็มาจากรากฐานเดียวกันแล้วค่อยจับแนวอื่นๆมาผสมให้มันหลากหลาย ถึงยังไงดนตรีก็ไม่มีพรมแดนอยู่แล้ว)
    ป.ล.กลายเป็นที่ระบายอีกกระทู้แล้วครับ

    แก้ไขเมื่อ 19 พ.ค. 48 23:55:56

     
     

    จากคุณ : Hell Factory - [ 19 พ.ค. 48 23:49:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป