CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ฝากข่าวด่วน 2 เรื่องเกี่ยวกับสมาชิกห้องเราครับ ?

    ช่วงเย็น! วันนี้ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์กับลูกๆ....ดูหนังเรื่อง "  แบงค์ทวงบ้าน "  เฮ้ยไม่ใช่ "  ผีทวงบ้าน "  ผมได้โทรหาสมาชิกห้องเรา  2  ท่านๆแรก...หัวหน้าห้องของเรา.....ผมโทรไป...แกพูดเสียงอ่อยๆ....ผิดปกติเอามากๆเลย.....ผมก็เลยถามว่าแกเป็นอะไร....แกตอบว่า....พี่....ผมเป็นฝีที่สะโพก.......เพิ่งผ่าตัดเสร็จเมื่อช่วงบ่าย.....นอนอยู่  ร.พ. ครับพี่....ผมก็อวยพร....ให้หายไวๆ
                                   ท่านที่  2...ผมก็โทรไปคุยธุระกับคุณคาปูชิโน........ปรากฎว่าเสียงมันไม่อ่อย....แต่เสียงอึกทึกทางโทรศัพท์เอามากๆเลย.......ผมก็เลยถามว่าทำไมเสียงมันดังมากเลย......แกตอบมาว่า........พี่ผมเลี้ยงลูกอยู่.....ช่วงนี้ไม่มีเวลาเข้าทั้งห้อง BEATLES & OLDIES และที่สำคัญของเรื่องที่ไม่มีเวลา.......เมียผมคลอดลูกแฝดเป็นผู้หญิงเมื่อวันที่  11  เดือนที่แล้ว.......ผมก็เลยแซว.......แกต้องไว้หนวด 2 ข้างห้ามไว้หนวดข้างเดียว....และที่สำคัญแกมีสูตรทำลูกแฝดรึ....เปล่า.......ผมสนใจ.....แกตอบว่าพี่ผม..ไม่มีสูตร.....เมียผมเป็นฝาแฝด....ก็เลยมีเชื้อติดมา........ผมก็เลยอวยพรให้คุณคาปูชิโน...........ก็เลยแจ้งข่าวทั้ง  2 เรื่องให้สมาชิกในห้องนี้ได้รับทราบ........ว่าทำไมทั้งคู่หายไปไหนตั้งนาน..............ครับ !  ไปแล้วครับดึกมากแล้วพรุ่งนี้.......ต้องตื่นเช้าไป..... ส่งลูกไปโรงเรียน

    จากคุณ : js101 - [ 6 มิ.ย. 48 00:04:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป